Xã hội

Thanh niên miền Tây "ôm hận", đốt công an viên "trả thù"

(DNVN) - Do có mâu thuẫn từ trước với công an viên thanh niên miền Tây là Nguyễn Đức Tài (Long Hồ, Vĩnh Long) đã "ôm hận" trả thù. Tài mua dầu châm lửa, đốt công an viên.

Tin tức tên báo Người lao động, đến trưa 7/6, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết một công an viên của xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã bị một đối tượng châm lửa đốt bỏng người.

Than niên miền Tây Nguyễn Đức Tài tại cơ quan công an. Ảnh NLĐ.

Công an viên trên là anh Nguyễn Văn Tánh (47 tuổi) và đối tượng gây án là Nguyễn Đức Tài (21 tuổi, ngụ cùng ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ).

Đến khoảng 1h ngày 7/6, thấy anh Tánh ngủ say trong nhà, Tài đổ dầu hỏa vào mùng của nạn nhân. Khi lửa cháy vào chân, anh Tánh tỉnh giấc, chạy thoát ra khỏi nhà và tri hô cho mọi người đến ứng cứu. Báo Zing news thông tin.

Sau đó người thân đưa anh Tánh đến Bệnh viện đa khoa TP Vĩnh Long. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân bị bỏng 2 chân với tỷ lệ 10%. Còn Tài khi gây án xong thì trốn khỏi hiện trường, nhưng đã bị công an bắt ngay sau đó.

Sau khi đưa Tài về trụ sở công an làm việc, Tài khai nhận, do có mâu thuẫn từ trước nên Tài nung nấu ý định trả thù. Trước khi gây ra vụ việc trên, Tài đã đi mua dầu hỏa. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo