Pháp luật

Thanh niên "ngáo đá" cầm dao cố thủ trong chốt trực tàu hỏa

(DNVN) - Khi mọi người phát hiện và yêu cầu thanh niên trên ra khỏi chốt thì thanh niên này đã tự lấy dao cắt trái cây trong chốt kề vào cổ gây chảy máu, đồng thời yêu cầu mọi người phải đứng cách xa nếu không sẽ tự sát.

Theo báo Dân Trí, đến 20h30 tối 5/6, lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) đã khống chế thành công thanh niên nghi "ngáo đá" cố thủ trong chốt trực tàu hỏa trên đường Thích Quảng Đức.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, chị Trần Thị Cẩm Nhung nhân viên trực chốt trên cho biết, khoảng 18h ngày 5/6, khi chị Nhung ra khỏi chốt trực để kéo rào chắn cho xe lửa chạy qua thì bất ngờ có một thanh niên nghi ngáo đá chạy vào trong chốt trực và đóng cửa lại.

Khi mọi người phát hiện và yêu cầu thanh niên trên ra khỏi chốt thì thanh niên này đã tự lấy dao cắt trái cây trong chốt kề vào cổ gây chảy máu, đồng thời yêu cầu mọi người phải đứng cách xa nếu không sẽ tự sát.

Đến khoảng hơn 20h, một cảnh sát hình sự Công an Q.Phú Nhuận mặc thường phục đã đột nhập được vào trong chốt trực tước dao và khống chế thành công thanh niên ngáo đá trên. Do trên cổ người thanh niên này có một số vết thương nên được công an đưa đi cấp cứu.

Thanh niên "ngáo đá" sau đó được xác định tên là Bùi Thiện Anh Khương (ngụ quận Gò Vấp).

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo