Xã hội

Thanh niên “ngáo đá” cầm tuýp sắt đập phá trụ ATM và ô tô

(DNVN) – Sau khi nhậu xong, một thanh niên ở Đắk Lắk có biểu hiện “ngáo đá”, ra đường đập phá hàng loạt xe và trụ ATM.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, chiều 28/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Tân Thanh (27 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.  

Đối tượng Thanh bị tạm giữ để điều tra vụ việc. Ảnh: NLĐ
Đối tượng Thanh bị tạm giữ để điều tra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, sau khi ngồi nhậu với 2 người bạn, Thanh đã cầm một tuýp sắt ra đường Hồ Chí Minh, đoạn qua phường Khánh Xuân đập phá chiếc xe máy BKS 47B1-915.92. Tiếp đó, khi thấy chiếc xe ô tô 7 chỗ BKS 47A-156.06 và xe ô tô 4 chỗ BKS 47L-5948 chạy qua thì Thanh đã dùng gậy đập nhiều phát lên phần kính xe.

Chưa dừng lại, đối tượng này tiếp tục đến trụ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và phát tiển nông thôn Việt Nam đặt tại phường Khánh Xuân đập phá cửa kính và phá trụ rút tiền.

Nhận được tin báo, Công an phường Khánh Xuân phối hợp với ngành chức năng địa phương đã tổ chức bắt giữ đối tượng Thanh.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết mình chơi ma túy đá cách đây 2 tuần.

Báo Zing.vn cho biết thêm, đối tượng Thanh từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, bị TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt 6 năm 6 tháng tù và mới mãn hạn. Bước đầu xác định thiệt tổng thiệt hại do Thanh gây ra khoảng 14 triệu đồng.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo