Xã hội

Thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên nóc nhà nhảy múa

Từ 4h sáng ngày 11/8, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá leo lên nóc nhà của người dân ấp Nhơn Thuận 1, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) nhảy múa và hát nghêu ngao.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h đêm 10-8, một thanh niên lạ mặt mở cửa rào vào nhà bà T - chuyên bán rau ở ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền (TP Cần Thơ). Thanh niên này lấy một trái dưa leo trong mớ rau củ mà bà T bán rồi ăn ngấu nghiên và khi thấy bà T thì bỏ đi ra ngoài.

Bà T. cho biết người này có biểu hiện rất lạ khi thấy đèn xe là núp và trốn đi. Đến 4 giờ sáng 11-8, một người dân trong ấp đi chợ thì phát hiện thanh niên lạ mặt  nói trên trèo và ngối vất vưởng trên nóc nhà của một hộ dân. Thông tin này được trình báo đến cơ quan chức năng và công an, báo PL TP.HCM đưa tin.

Đối tượng nghi ngáo đá vẫn đang cố thủ trên nóc nhà. Ảnh: CAND

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Phong Điền, Công an xã Nhơn Nghĩa đã tập trung lực lượng ra sức thiết phục, bảo vệ hiện trường. 

Và di chuyển trẻ nhỏ, người già ra khỏi khu vực để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. Ngành chức năng ở địa phương đã tiến hành cúp điện, để tránh bị giật. 

Theo tin tức trên báo CAND, do nóc nhà nằm ở khu vực tống trải, nên lực lượng chức năng khó tiếp cận. Mỗi lần đến gần, đối tượng đòi nhảy xuống. Thậm chí đối tượng còn gỡ các miếng ngói ném vào người đi đường và lực lượng chức năng.

Chưa rõ lý do vì sao thanh niên này lại leo lên nóc nhà không chịu xuống và mọi người nghi vấn có khả năng anh ta ngáo đá hoặc có vấn đề về tâm thần kinh.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, CAND)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo