Pháp luật

Thanh niên nghi ngáo đá gây tai nạn, tông thẳng vào xe CSGT

(DNVN) - Gã thanh niên nghi ngáo đá gây tai nạn bị CSGT chặn lại nhưng kẻ này bất tuân, hốt hoảng tông thẳng vào xe cảnh sát, xô ngã 2 chiến sĩ rồi bỏ chạy.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 3/1, Công an quận Hải An, TP. Hải Phòng cho biết đang tạm giữ Trần Trung Hiếu (27 tuổi, trú quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) để điều tra hành vi điều khiển ôtô không giấy phép lái xe và gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.

Thanh niên nghi ngáo đá đâm thẳng vào CSGT.

Theo đó, khoảng 9g ngày 2/1, Hiếu lái ôtô 7 chỗ gây tai nạn cho một phụ nữ đi xe máy trên đường Văn Cao, quận Hải An nhưng không dừng lại giải quyết mà tiếp tục bỏ chạy ra đường Nguyễn Văn Linh.

Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe, Hiếu không dừng mà tông thẳng vào 2 mô tô của CSGT đang chốt chặn, xô ngã 2 chiến sĩ cảnh sát sau đó tiếp tục bỏ chạy đến khu vực bến phà Đình Vũ mới bị bắt giữ. Báo Thanh niên thông tin.

Hiếu khai lấy ô tô của người quen lái đi chơi, đến đường Văn Cao thì gây tai nạn và bỏ chạy vì hoảng sợ. Khám xét ô tô, công an thu được một dao bấm. Hiếu đã được giao cho Công an P.Đông Hải, Q.Hải An để điều tra, xử lý.

Sau khi tông vào môtô của cảnh sát, Hiếu tiếp tục phóng xe bỏ chạy đến cuối đảo Đình Vũ thì bị bắt giữ. Qua khám xét nhanh, cơ quan công an thu giữ một con dao bấm dài 30cm, một túi ni lông còn sót lại một số hạt nghi ma túy đá.

Bước đầu tại cơ quan công an, Hiếu khai chiếc ôtô là của anh trai mình. Sáng 2/1, lợi dụng anh trai chưa thức giấc Hiếu đã lấy trộm chìa khóa lấy xe đi chơi và có gây tai nạn cho một phụ nữ trên đường Văn Cao. Được biết, Hiếu chưa có giấy phép lái xe và có tiểu sử nghiện ma túy đá.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo