Xã hội

Thanh niên nghi "ngáo đá" xông vào nhà dân đánh người rồi tử vong

Nửa đêm, Nam xông vào nhà ông Trạng đánh người rồi đập phá. Thấy vậy, gia đình ông Trạng đã bắt trói Nam lại. Thấy Nam có biểu hiện sức khỏe yếu dần nên gia đình ông Trạng đưa Nam đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 9/7, Nguyễn Khoa Nam (37 tuổi, quê xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) đến nhà người bà con là bà Trần Thị Hai ở ấp Phước Trinh, xã Long Phước, huyện Long Hồ chơi. Tại đây, Nam có biểu hiện lạ, cứ vái lạy trước bàn thờ, miệng nói nhảm rồi đi ra chuồng gà đập phá. Thấy vậy bà Hai và người trong gia đình trói tay Nam. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Nam tỉnh lại và được cởi trói rồi đi vào nhà ngủ, báo PL TP.HCM đưa tin.

Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.N

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 10/7, Nam tỉnh dậy đòi về, Nam đi qua nhà ông Nguyễn Văn Trạng (SN 1962, ngụ cùng ấp), rồi kêu tên một người nào đó đòi mở cửa. Do đêm đã khuya, và nghe Nam kêu không đúng tên nên ông Trạng không mở cửa và nói là nhầm nhà rồi.

Tiếp đó nam thanh niên này vòng ra cửa sau đập cửa rồi xông vào nhà đánh ông Trạng. Thấy chồng bị đánh, vợ ông Trạng chạy ra hô hoán cùng mọi người bắt trói Nam lại và gọi điện thoại báo công an. Một lúc sau thấy Nam có biểu hiện “ngáo đá” và sức khỏe yếu nên người dân đã mở trói và đưa Nam đến bệnh viện cấp cứu nhưng Nam đã tử vong trên đường đi, theo tin tức trên báo Lao động.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo