Xã hội

Thanh niên nhảy xuống hồ Gươm vì nghĩ mình là... cá

(DNVN) - Có biểu hiện "ngáo đá", nam thanh niên đang đi bộ trên vỉa hè hồ Hoàn Kiếm bất ngờ nhảy xuống hồ. Dù nhiều người kêu gọi bơi vào bờ nhưng thanh niên này vẫn hùng hục bơi ra Tháp Rùa, cởi quần soóc, nằm trên bãi cỏ trong tư thế của nàng tiên cá.

Theo báo Dân Trí, vào khoảng 10h45 hôm nay, 1/5, tại khu vực trước cửa số nhà 32 Lê Thái Tổ (phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội), một thanh niên đang đi bộ trên vỉa hè bờ hồ Hoàn Kiếm bất ngờ nhảy xuống hồ, mặc nguyên áo quần. 

Thấy vậy, tổ bảo vệ hồ cùng lực lượng công an và người dân kêu gọi thanh niên này lên bờ. Đáp lại, anh ta nhằm hướng Tháp Rùa hùng hục bơi.

Tưởng mình là nàng tiên cá, nam thanh niên tạo dáng, “phơi mình” bên Tháp Rùa. Ảnh: Báo Dân Trí.

Báo PLO cũng đưa tin, trước tình thế trên, các cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm đã phải đi thuyền ra để tiếp cận nam thanh niên tại khu vực tháp Rùa.

Tại đây, nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá", nằm lăn ra bãi cỏ tháp Rùa và liên tục lảm nhảm nghĩ rằng mình là cá. Thậm chí, khi tổ công tác càng thuyết phục, nam thanh niên càng có biểu hiện không bình thường.

Sau một hồi thuyết phục không thành, tổ công tác đã tiến hành cưỡng chế thanh niên này về trụ sở Công an phường Hàng Trống. Tại cơ quan công an, nam thanh niên vẫn chưa thể tỉnh táo khi liên tục múa máy chân tay vì nghĩ rằng mình là cá.

Hiện tại, danh tính thanh niên này đã được làm rõ, đó là Nguyễn Văn Nam (34 tuổi, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo