Xã hội

Thanh niên sống sót sau 4 ngày nhịn ăn, lạc trong rừng

Đến chiều 2/11, sau 4 ngày bị mất tích trong rừng, anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Theo công an H. Di Linh, Lâm Đồng trong quá trình tìm kiếm thanh niên mất tích trong rừng, lực lượng chức năng nhận được thông tin trình báo của hai người đi soi bắt ếch, vào đêm ngày 1/11 họ có phát hiện tiếng động tại một khu vực bên bờ suối, vì sợ nên họ đã bỏ chạy, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Anh Nguyễn Toàn Lộc sống sót kỳ diệu sau 4 ngày mất tích, không ăn trong rừng sâu. Ảnh Người lao động.

Theo chỉ dẫn của hai người này, chiều ngày 2/11, lực lượng tìm kiếm đã vào khu vực bờ suối (thuộc tiểu khu 711, xã Hòa Bắc, H. Di Linh) tổ chức kêu gọi, tìm kiếm.

Lực lượng chức năng phát hiện anh Nguyễn Toàn Lộc đang ngồi co ro bên bờ suối, trong tình trạng sức khỏe suy kiệt và trên người không có quần áo. Khoảng 14h ngày 2/11, lực lượng cứu hộ đưa anh Lộc ra khỏi rừng.

Hiện anh Lộc đang được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa II TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). Ghi nhận tại Khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện, sức khỏe anh Lộc đang tiến triển tốt, báo Người lao động đưa tin.

Anh Lộc cho biết mình bị lạc trong rừng, không biết đường ra. Cả 4 ngày bị lạc trong rừng không có gì ăn, chỉ uống nước suối, trong khi trời rất lạnh. Trước đó, sáng 30/10, anh Lộc cùng 2 người bạn vào rừng lấy gỗ khô. Tuy nhiên đến chiều, 2 người bạn trở về nhưng không thấy anh Lộc ở đâu. 

Lo lắng, gia đình đã trình báo và chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chức năng tìm kiếm. Khu vực anh Lộc bị lạc nằm trong rừng sâu, đường đi lại rất khó khăn.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo