Pháp luật

Thanh niên trẻ tuổi chết dưới gốc cây, nghi bị giết tạo hiện trường giả

(DNVN) - Sáng 4/9, người dân hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ dưới gốc cây ở khu vực tổ 5, KP.1 (P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Vụ việc được phát hiện rạng sáng 4/9, tại khu vực thuộc tổ 5, khu phố 1, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nhận tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Báo Người Lao Động thông tin.

Hiện trường người dân phát hiện vụ việc. Ảnh: báo Người Lao Động

Người chết sau đó được xác định là Bùi Văn Sang (19 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang). Nạn nhân cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác đen, quần bò dài, thi thể treo cổ bằng dây điện kéo sà xuống, chân giáp mặt đất, hai tay nắm chặt.

Thi thể Sang treo lên cây bằng dây điện nhưng chân vẫn chạm đất, bên cạnh có một chiếc nón màu xanh và đôi dép... Một số người nhận định, qua tư thế của nạn nhân thì có thể là một vụ giết người rồi tạo hiện trường giả, theo báo Công An TP. HCM.

Được biết, Bùi Văn Sang từ quê nhà lên Đồng Nai sinh sống và làm việc. Gần đây, Sang vừa chia tay bạn gái. Khoảng 1 tuần trước, Sang bỏ đi khỏi nơi ở và ngắt liên lạc với gia đình.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo