Xã hội

Thanh sắt 10m đâm thẳng vào nhà, 2 mẹ con thoát chết

Trong lúc đang nằm võng cho con bú sữa, một thanh sắt khoảng 10m từ một công trình xây dựng đâm xuyên cửa sổ lao thẳng vào nhà, 2 mẹ con thoát chết trong gang tấc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng nay (24/8), chị Phạm Thị Huyền (27 tuổi, quê Hải Dương) đang bồng con hai tháng tuổi nằm trên võng trong phòng trọ trên đường 20 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) thì bất ngờ một thanh sắt công trình căn hộ cao cấp đang xây dựng cạnh đó rơi xuống chọc thủng nóc phòng trọ, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Hiện vụ việc đang được điều tra. Ảnh Thời đại

Theo chị Huyền, thanh sắt rơi xuống tạo thành một tiếng động mạnh, chọc thủng mái tôn, cửa sổ và tủ quần áo. “Tôi đang bồng con thì nghe ầm, một thanh sắt rơi xuống chọc thủng cửa tủ khiến kính văng khắp nơi, một mảnh kính rơi trúng tay tôi gây trầy xước, con thì khóc thét” - người mẹ trẻ nói.

Một số người dân cho biết lúc xảy ra vụ việc, phía bên công trình xây dựng nói là lỡ tay bất cẩn. "Họ không thể nào nói vậy được, nghĩ sao thanh sắt dài như vậy rơi trúng nhà người ta. Rồi xảy ra chuyện nghiêm trọng thì sao, làm ăn xây dựng mà không đảm bảo an toàn", một người dân chia sẻ trên báo Thời đại. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Hiệp Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết công trình trên thuộc dự án xây dựng căn hộ cao cấp Opal Garden do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Thời đại)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo