Pháp luật

Thanh Thủy, Phú Thọ: Phó trưởng công an huyện gây tai nạn bỏ chạy, 2 người thương vong?

(DNVN) - Sau khi gây ra tai nạn làm 2 người thương vong, phó trưởng công an huyện Thanh Thủy, Phú Thọ đã tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng vẫn rơi lại chiếc biển xe.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 13h ngày 13/9, tại xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm một cháu bé 10 tử vong tại chỗ, còn một người phụ nữ là cô của cháu bé thì bị thương nặng đang phải nhập viện điều trị. 

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. 

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế chiếc xe đã tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng làm rớt lại chiếc biển số xe mang biển kiểm soát là 19A-087.61. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để xử lý vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Nhưng hiện tại, danh tính của hai nạn nhân vẫn chưa được xác định. Về phía tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn thì nhiều nguồn tin cho biết đấy chính là Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy. 

Chiếc biển xe mà tài xế gây tai nạn rớt ra ngoài khi bỏ chạy. 

Để làm rõ sự việc, phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam đã liên hệ với Công an tỉnh Phú Thọ xác minh sự việc. Qua trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an tỉnh Phú Thọ cho biết: "Sự việc đã diễn ra lâu rồi nên cứ bình tĩnh...". 

Hành động của tài xế gây ra tai nạn khiến một bé trai tử vong đang lan tỏa chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều thành viên bức xúc về hành động vô cảm khi bỏ trốn khỏi hiện trường của tài xế. Họ hy vọng, với hành động sai phạm pháp luật của tài xế sẽ phải chịu sự trừng phạt xứng đáng của pháp luật. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Nên đọc
Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo