Pháp luật

Thất tình, chồng "hờ" dùng búa đập đầu rồi cứa cổ nạn nhân

(DNVN) - Ông chồng "hờ" định hàn gắn tình cảm với bà vợ sống chung nhưng bất thành, ông này đã nổi cơn "điên tình" dùng búa đập đầu và lấy con dao cứa cổ nạn nhân.

Ngày 4/8, TAND tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 16 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Thông  (SN 1969, quê Hải Dương) về tội giết người. Báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Bị cáo Thông đang nghe toà tuyên án.
Bị cáo Thông đang nghe toà tuyên án.

Theo hồ sơ, đầu năm 2011, ông Thông và bà Nguyễn Thị H.  (Sn 1964, quê Hải Dương) làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Sau một thời gian chung sống vui vẻ bên nhau. Đôi vợ chồng bắt đầu xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Tuy nhiên, những mâu thuẫn này không những không được giải quyết mà dần dần ngày một lớn hơn, tình cảm vợ chồng không được mặn nồng như trước. 

Một thời gian dài, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Gần 2 năm chung sống, đến tháng 7/2012, hai người thỏa thuận chia tay nhưng ông này còn vô lối và hống hách yêu cầu bà H. đưa cho Thông 10 triệu đồng. Không thể chịu đựng nổi gã chồng này, bà H. đã bỏ mặc và ôngThông bỏ ra ngoài sống riêng.

Trưa ngày 3/8/2012, ông chồng thay đổi ý định quay về tìm bà H. (đường Nguyễn Công Trứ, quận Bình Thạnh), nói chuyện hàn gắn tình cảm. Bị khước từ, ông Thông đã nổi cơn "điên tình" dùng búa đập vào sau đầu bà H. Chưa hết, gã đàn ông độc ác đã lấy con dao gần đó cứa nhiều nhát vào cổ bà H.

 Nạn nhân đưa tay lên đỡ liền bị dao cắt đứt tay. Rất may mắn, nhiều người xung quanh đã chứng kiến sự việc và lao vào ngăn cản hành động dã man, đầy thú tính của ông Thông. Chợt thức tỉnh và biết mình đã làm chuyện dại dột, ông Thông vội vã bỏ chạy.

Hơn 2 năm sau, đến ngày 25/9/2014, ông Thông bị bắt theo lệnh truy nã. Còn nạn nhân may mắn thoát chết nhưng không may đã bị thương tật 20%.

 

Tại TAND tối cao tại TP HCM, HĐXX  nhận định không có tình tiết gì mới để xem xét giảm nhẹ cho hành vi dã man của bị cáo. Bị cáo dùng hai hung khí tấn công nạn nhân là hành vi đặc biệt nguy hiểm nên cần xử lý nghiêm. Trả giá trong phút "điên tình" ông Thông bị tuyên phạt 16 năm tù giam.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo