Pháp luật

Thầy giáo dâm ô học sinh hứa đưa 3 triệu đồng

Để thỏa mãn dục vọng của mình, thầy giáo đã dỗ sẽ cho 3 triệu đồng để tiếp tục quan hệ với em này

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 4/2012, trường THCS xã Xuân Lộc (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) tổ chức dạy phụ đạo cho các em học sinh có học lực yếu, kém. Lê Đôn Thắng (SN 1984, xã Bắc Lương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) lúc này đang là giáo viên dạy toán của trường.

Thắng thường xuyên nhờ L.T.L (SN 1998, HS lớp 6) cùng một số bạn của L vào dọn dẹp phòng, rửa chén bát. Lần thứ nhất, lợi dụng lúc L đang quét dọn, Thắng kéo vào góc bếp ôm rồi sàm sỡ cháu L đòi quan hệ tình dục. Thấy 2 bạn của L đi vào bắt gặp, Thắng mới buông tha.
 
Lê Đôn Thắng trước vành móng ngựa
 
Lần thứ 2 cách lần thứ nhất khoảng vài ngày, Thắng lại gọi L cùng một số học sinh nữa vào rửa bát. Sau đó, Thắng bảo hai em kia đi đổ rác. Lúc này chỉ có mình L đang rửa  bát, Thắng kéo cháu L vào bếp rồi lại sàm sỡ và dụ dỗ quan hệ tình dục sẽ cho L. 3 triệu đồng.
 
Khi Thắng đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu L trên giường thì bị một học sinh tên L.T N (cùng học với cháu L) nhìn qua khe cửa bắt gặp.
 
Sau khi quan hệ với thầy giáo, sợ mang thai nên cháu L đã nghỉ học. Nhà trường đến động viên cháu L đi học lại. Sự việc sau đó mới bị bại lộ.
 
Với hai tội danh “Dâm ô trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Đôn Thắng 3 năm tù giam, bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định của pháp luật.
 
Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ việc thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh, thậm chí đánh học sinh ngay trước lớp học.
 
Mới đây, dư luận từng xôn xao trước vụ thầy xin trò nữ 3 phút trong nhà vệ sinh nam. Sợ thầy giáo cho điểm thấp, nữ sinh đã để giáo viên dạy mình thỏa mãn dục vọng, thậm chí thầy giáo còn dùng tiền để mua sự im lặng....
 
Ngày 4/3, cơ quan điều tra đã có bản kết luận điều tra vụ nữ sinh L.T.K.L. (18 tuổi, học sinh lớp 10, Trường THPT Thới Long) tố cáo thầy Đặng Văn Hoàng (36 tuổi), giáo viên môn công nghệ của trường đã nhiều lần có hành vi “cưỡng dâm”.
 
Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận, ngày 23/10/2013 sau khi làm bài kiểm tra, thầy Hoàng hẹn L. lúc 14h đến lớp 11C5 để gặp mình.
 
Trường TPHP Thới Long nơi xảy ra vụ việc thầy gạ tình đổi điểm
 
Buổi chiều, L. đến gặp thì thầy hỏi: “Làm bài kiểm tra có được không, có tâm sự gì không, có muốn bài kiểm tra được 9 hay 10 điểm?”.
 
Sau đó, thầy Hoàng gọi L. đi vào nhà vệ sinh nam trao đổi “công việc”. L vào nhà vệ sinh và đợi 5 phút thì thầy Hoàng xuất hiện. Hoàng liền ôm L. và nói “cho thầy 3 phút”. L. đứng yên và Hoàng sờ soạng lên người nữ sinh này. Bị L. phản ứng mạnh, Hoàng buông tay và L. bước ra khỏi nhà vệ sinh.
 
14 giờ ngày 26/10/2013, L. tiếp tục gặp Hoàng rồi thầy bảo đi vào nhà vệ sinh nam để thầy trao đổi “công việc”. Cũng như lần trước, L. đi vào nhà vệ sinh và đợi Hoàng. Hoàng nói: “Vài hôm nữa có bài kiểm tra, em muốn điểm cao hay thấp. Cho thầy 3 phút”.
 
Do lo sợ thầy Hoàng cho điểm thấp, sợ cuối năm học lại môn, nên L. đã để giáo viên của dạy mình thỏa mãn dục vọng.
 
Không lâu sau, Hoàng nhờ người đưa đến nhà L. bồi thường 30 triệu đồng, nhưng ông L.V.B.E (cha L.) không chấp nhận. Cha của L. đã dẫn con mình lên Công an P.Long Hưng (Q.Ô Môn) trình báo vụ việc và muốn pháp luật xử lý.
 
Đến ngày 27/12/2013, gia đình và bản thân em L. đã làm đơn tự nguyện rút khiếu nại, miễn chịu trách nhiệm hình sự và bãi nại cho thầy Đặng Văn Hoàng. Bởi vì, phía thầy Hoàng đã bồi thường cho gia đình L. số tiền 70 triệu đồng.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo