Pháp luật

Thầy giáo nổi máu "dê" hiếp dâm nữ sinh lớp 9 trong rẫy mía

(DNVN) - Lợi dụng danh nghĩa thầy trò, thầy giáo nổi máu "dê" rủ nữ sinh lớp 9 đi uống cà phê, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nữ sinh trong rẫy mía.

Theo tin tức mới nhất ngày 30/9, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) bắt tạm giam Lê Văn Hiếu (34 tuổi, ở xã Tân Phú) về hành vi Giao cấu với trẻ em. Trước khi bị bắt, Hiếu giảng dạy ở một trường THCS.

Thầy giáo nổi máu dê hại đời nữ sinh trong rẫy mía. Ảnh minh hoa. 

Theo nhà chức trách, Hiếu quen nữ sinh N.M.X. (15 tuổi đang học lớp 9 , tại 1 trường THCS trên địa bàn huyện Thới Bình) nơi ông ta công tác. Lợi dụng mối quan hệ thầy - trò, tối 6/9, nam giáo viên rủ X. đi uống cà phê và được nữ sinh đồng ý, theo báo Zing news.

Khi em X. đạp xe đi được một đoạn thì gặp Hiếu đang đậu xe ven đường và dừng lại nói chuyện. Một lúc sau, Hiếu ôm hôn và dẫn em X. vào liếp mía ven đường thực hiện hành vi đồi bại, báo Người lao động đưa tin.

Thấy X. đi ra khỏi nhà lâu không về nên người nhà đi tìm, đến khu vực rẫy mía thì phát hiện xe đạp của X. ngã bên đường. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người nhà của em X. tri hô cho mọi người cùng tìm kiếm và bắt quả tang Hiếu đang thực hiếp dâm em X.

Gia đình X. báo vụ việc cho Công an xã Trí Lực trong đêm. Một ngày sau Công an huyện Thới Bình vào cuộc điều tra.  "Hiếu thừa nhận hành vi nên chúng tôi đã có cơ sở bắt tạm giam bị can này", lãnh đạo Công an Thới Bình nói.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo