Pháp luật

Thay nhau cưỡng hiếp người phụ nữ 50 tuổi rồi cướp 30.000 đồng

(DNVN) - Sáng 9/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tạm giữ 2 nghi can trong vụ hiếp dâm, cướp tài sản phụ nữ giữa đường.

Theo tin tức trên báo Công An TP HCM, sáng 9/12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (PC45) đã điều tra và bắt giữ 2 nghi can: Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi), Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi), cùng ngụ xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu để làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Đối tượng Ngô Minh Mạnh Em (ảnh trái) và Nguyễn Tuấn Hên tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Thanh Niên

Tại cơ quan điều tra, hai nghi can khai nhận chạy xe máy dạo trên QL51, đường Võ Nguyên Giáp. Sau khi Khi đến cầu Ba Nanh (xã Long Sơn) thì cả hai gặp bà Bùi Thị T. (SN 1965, ngụ xã Long Sơn, TP Vũng Tàu), là công nhân của nhà máy sản xuất cá tại xã Tân Hải, huyện Tân Thành, đang điều khiển xe máy từ nhà đến nhà máy chế biến hải sản để làm việc.

Đi được một đoạn khoảng 500m thì cả hai ép xe nạn nhân nhưng do không trụ vững nên cả hai bên cùng té ngã. Bà T. bị té mạnh nên không còn tỉnh táo, trong lúc đó hai tên lục tìm trên người nạn nhân thì lấy được một chiếc điện thoại và 30.000 đồng.

Thấy bà T. không cử động, hai dối tượng đã nổi 'thú tính' thay nhau hiếp dâm bà T. rồi bỏ đi. Theo một cán bộ điều tra, hai nghi can trên trước khi gây án đã sử dụng ma tuý đá. 

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, người dân phát hiện bà T. nằm chết trong một đám cỏ ven đường gần các nhà máy chế biến hải sản xã Tân Hải, quần bị kéo xuống tới gối, theo báo Thanh Niên.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Tân Thành, các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể của bà T. Kết quả ban đầu xác định nên nhân tử vong do chấn thương sọ não nghi xuất phát từ chấn thương sau khi ngã xuống đường và bị xâm hại tình dục.

 

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo