Quốc tế

Thầy phong thủy dự đoán vận mệnh ông Trump, ông Tập năm Mậu Tuất

Các chuyên gia phong thủy hàng đầu Hong Kong nói tổng thống Mỹ sẽ gặp nhiều trắc trở trong việc ban hành chính sách còn chủ tịch Trung Quốc sẽ có một năm thuận lợi.

Theo chuyên gia phong thủy nổi tiếng Raymond Lo Hang-lap, Trung Quốc năm nay sẽ gặp thuận lợi vì Chủ tịch Tập Cận Bình có vận tốt. Phóng viên của South China Morning Post đã kiểm tra dự báo này bằng cách đến chùa Hoàng Đại Tiên, một nơi được cho là rất linh thiêng tại Hong Kong, để rút thử lá xăm cho nhà lãnh đạo Trung Quốc.

Kết quả là số 90, đại diện cho may mắn ở mức trung bình.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Ảnh: Reuters.

"Trung Quốc nên mở rộng hợp tác với các nước khác. Điều này sẽ không dễ, nhưng vạn sự khởi đầu nan, đầu xuôi đuôi lọt", chuyên gia Sammy Cheung, một người chuyên giải xăm, nói với SCMP.

Trong khi đó, theo thầy phong thủy Priscilla Lam ở ngôi chùa trên, Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể "gặp nhiều trở ngại trong việc ban hành chính sách". Bà Lam trở nên nổi tiếng vào năm 2016 khi dự đoán chính xác ông Trump giành chiến thắng trong bầu cử Mỹ dù hầu hết dự báo đều đưa ra kết quả ngược lại.

"Song ông Trump là một người may mắn. Ông ấy có thể sẽ đạt được như ý muốn dù phải đi qua một con đường gập ghềnh", bà nói.

Chuyên gia Lo cho biết năm con chó sẽ mang đến may mắn cho những ai lựa chọn cách thức an toàn, truyền thống, còn những người ít cẩn trọng hơn, cấp tiến hơn có thể sẽ gặp vận xui.

"Đây là năm bị chi phối bởi cặp đôi Thổ (cả can và chi). Điều này sẽ mang đến thuận lợi cho những ai cẩn trọng, cũng như trợ giúp chủ nghĩa bảo thủ trong xã hội trỗi dậy", SCMP dẫn lời vị chuyên gia.

 

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo