Công Phượng cùng AirAsia “lan toả tinh thần vô địch” tại Việt Nam
CHÍNH THỨC: U22 Việt Nam chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự SEA Games 30 / ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận đấu với Thái Lan
Hà Nội, ngày 20/11/2019, AirAsia cùng Đại diện thương hiệu - Cầu thủ hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã tổ chức buổi huấn luyện bóng đá “Lan toả tinh thần vô địch” tại trung tâm văn hoá thể dục thể thao Hoàng Mai, Hà Nội, để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ muốn chinh phục môn thể thao vua.
Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, AirAsia và Công Phượng đã có buổi giao lưu và truyền tải các thói quen và tinh thần để trở thành những nhà vô địch. Buổi huấn luyện có sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi thuộc Trung tâm Bóng đá trẻ VietGoal cùng đại diện AirAsia, fan hâm mộ, khách mời VIP và giới phóng viên báo chí.
Tại sự kiện, Công Phượng với vai trò Huấn luyện viên đã chia đội bóng nhí thành 2 đội thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, mỗi cầu thủ nhí sẽ được học về các thói quen tạo nên nhà vô địch: Đúng giờ, An toàn và Nhiệt huyết.
Công Phượng tại buổi huấn luyện 'lan tỏa tinh thần vô địch'
Sau phần huấn luyện trên sân cỏ với các cầu thủ bóng đá trẻ, fan hâm mộ và cầu thủ nhí còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng Công Phượng ở phần Giao lưu với khách mời.
AirAsia được vinh danh là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Thế giới do Skytrax World Airlines Awardsbình chọn trong suốt 11 năm liền. Trong khi đó, Công Phượng được biết đến là cầu thủ hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng: Vua phá lưới tại vòng loại U19 Châu Á năm 2014; Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018, đương kim vô địch AFF Cup năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và các thành tích khác.
Giám đốc Marketing khu vực Indonesia của AirAsia, bà Laddawan Meesupwatana chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi Công Phượng đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu của AirAsia, vì ở Công Phượng hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà AirAsia theo đuổi: An toàn, Đúng giờ, Nhiệt huyết và Quyết tâm để đạt đến những thành tích cao hơn. AirAsia đã luôn nỗ lực tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành quốc tế như Đúng giờ, chú ý đến An toàn và luôn phát triển các dịch vụ tốt hơn cho hành khách. Trên tất cả, AirAsia luôn sẵn sàng đưa ra các mức giá vé siêu hời để mang trải nghiệm bay tuyệt vời đến tất cả khách hàng”.
“Hôm nay tôi rất vinh hạnh được trao cơ hội giảng dạy và truyền đạt kiến thức bóng đá đến các cầu thủ trẻ. Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hi vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai” – Đại diện thương hiệu AirAsia, Nguyễn Công Phượng chia sẻ.
Công Phượng vốn là một cầu thủ đã thể hiện niềm đam mê với bóng đá và chọn lựa theo đuổi con đường này từ thời thơ ấu. Với nỗ lực của mình, Công Phượng là một trong 14 ứng cử viên duy nhất trong số 7.000 ứng cử viên từ khắp đất nước trong đợt tuyển quân đầu tiên của học viện của HAGL - Arsenal JMG.
Công Phượng trở thành Đại diện thương hiệu AirAsia từ tháng 10/2019, là một đại diện cho hình ảnh nhà vô địch luôn kiên trì với đam mê bóng đá và thói quen luyện tập bền bỉ, Công Phượng và AirAsia sẽ cùng nhau lan toả tinh thần vô địch trong hành trình hợp tác của mình.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công Phượng gây sốt tại Bình Phước, HLV Kim Sang Sik có quyết định bất ngờ về danh sách ĐT Việt Nam
HLV Kim Sang Sik nhận 'tối hậu thư', ĐT Việt Nam nguy cơ dừng bước sớm ở AFF Cup 2024
Sếp lớn VFF từ chức trước AFF Cup 2024, kế hoạch của HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam có bị ảnh hưởng?
Không phải Viktor Gyokeres, xác định ngôi sao Sporting Lisbon được Ruben Amorim đưa về Man United
HLV Kim Sang Sik gây sốc trước AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam chính thức có HLV mới
HLV Kim Sang-sik nhận tín hiệu đặc biệt, ĐT Việt Nam có biến động lớn trước AFF Cup 2024