Giá trị tài sản ròng của Ronaldo lên đến 1 tỷ USD
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu còn ai chờ vé? / Công Phượng có thể làm nên chuyện trước Saudi Arabia?
Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp ở tuổi 17 cho Sporting Lisbon vào năm 2003, kể từ đó anh đã có những mùa giải thành công tại Real Madrid, Juventus và Man United, cũng như có quãng thời gian ấn tượng khi phụng sự ĐT Bồ Đào Nha.
Ronaldo không chỉ là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại mà còn là một trong những người giàu nhất.Kể từ khi quay trở lại Man United, cầu thủ 36 tuổi được hưởng mức lương480.000 bảng một tuần (643.668 USD), thu nhập hàng năm lên đến 25 triệu bảng (33,5 triệu USD).
Thành công trên sân cỏ đã giúp Ronaldo nâng cao giá trị bản thân và nhờ đó, anh cũng kiếm được những khoản tiền béo bở từ các hoạt động thương mại nhưlàm đại diện cho nhiều nhãn hàngsản phẩm danh tiếng.
366 triệu người theo dõi trên Instagram, 95,4 triệu trên Twitter
Việc có 95,4 triệu người theo dõi trên Twitter và 366 triệu người theo dõi trên Instagram chắc chắn đã thúc đẩy cơ hội quảng cáo của Ronaldo.Trong quá khứ, Ronaldo từngđại diện cho Altice, Herbalife, DAZN, MTG, Clear Shampoo, Abbott và Unilever, những nhãn hiệuđã giúp thu nhập hàng năm của anhtăng thêm 45 triệu USD(33,2 triệu bảng).
Thu nhập khủng của Ronaldo ngoài bóng đá
Ronaldo cũng là đại sứ cho công ty công nghệ Nhật Bản 'SIXPAD', công ty trị giá 1,8 tỷ USD(1,3 triệu bảng) và ứng dụng bóng đá nổi tiếng LiveScore. Dù ở giai đoạn cuối của sự nghiệp nhưng nhờ biết cách chăm sóc bản thân, giữ được thân hình như nam thần cùngvẻ điển trai, Ronaldo vẫn có thể ký hợp đồng với các thương hiệu đình đàm.
Vận động viên thể thao và doanh nhân
Ngoài các hợp đồng tài trợ và thương mại, Ronaldo cũng chủ động xây dựng các công việc kinh doanh của riêng mình để tạo ra nhiều dòng tiền hơn nữa. Anh đã thành lập đế chế khách sạn của mình, do tập đoàn Pestana CR7 điều hành ở Funchal (Lisbon) và sắp tới là các thành phố khác trên thế giới.
Vào năm 2019, Ronaldo tiếp tục mở rộng danh mục kinh doanh của mình với việc mở 1 phòng khám cấy tóc ở Marbella, sau khi đã thành công ở Madrid và thêm 10 địa điểm khác ở Bồ Đào Nha, qua đó rót vào tài khoản thêm 85 triệu bảng Anh (114 triệu USD) mỗi năm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo