Thể thao

Phát động hoạt động thể thao trực tuyến vì cộng đồng

DNVN - Ngày 5/7 tại TP Hồ Chí Minh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Ngày Thể thao Dai-ichi và chính thức phát động chương trình rèn luyện, chăm sóc sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường yêu thương 2025” mùa thứ 5.

Sự kiện chào đón sự tham dự của hơn 2.500 thành viên là khách hàng, cộng đồng, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên, đại lý cùng người thân tại TP Hồ Chí Minh và các điểm cầu trực tuyến tại 19 văn phòng, tổng đại lý trên toàn quốc.

Trong không khí sôi động và tinh thần thể thao nhiệt huyết, các thành viên đã tham gia các hoạt động thể thao đồng đội như squat đôi, nhảy dây, đạp xe chậm, kéo co 360, bóng đá đôi và Pickleball đôi..., các hoạt động giao lưu gắn kết tại 19 điểm cầu trực tuyến.

“Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” mùa thứ 5 đã chính thức được phát động với diện mạo hoàn toàn mới.

Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổng kết hành trình “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2024” với thành tích hơn 33.000 người tham gia, hoàn thành hơn 20 triệu kilomet, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 18.000 cây xanh phủ xanh trái đất. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh danh 19 chiến binh xuất sắc nhất, những người đã kiên trì chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn bản thân, góp phần cho thành công của chương trình.

Chào đón cột mốc phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” mùa thứ 5 đã chính thức được phát động với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp toàn diện trên ứng dụng Dai-ichi Connect, với các dịch vụ Sống khỏe hữu ích, tư vấn sức khỏe từ chuyên gia, đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng như Garmin, Strava, Google Fit, Apple Health. Tất cả dữ liệu luyện tập và sức khỏe đều được lưu trữ, phân tích và cá nhân hóa trên Dai-ichi Connect giúp người tham gia dễ dàng theo dõi hành trình tập luyện, tự thiết kế một lộ trình rèn luyện riêng mình, từ đó chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân để duy trì lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Nhìn lại bốn mùa giải thành công đã qua, chúng tôi rất tự hào khi “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” không chỉ là nơi hội tụ của những con người đầy nhiệt huyết, đam mê rèn luyện sức khỏe, mà còn là hành trình kết nối những trái tim lan tỏa yêu thương vì cộng đồng, vì môi trường tại Việt Nam. Vượt trên ý nghĩa của một giải thể thao, với thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” là một trong những nỗ lực bền bỉ của công ty hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái rèn luyện và chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, chung tay vì một Việt Nam xanh, khỏe mạnh và hạnh phúc”.

“Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2025” sẽ được triển khai trong 5 tháng, từ ngày 1/7/2025 đến hết ngày 30/11/2025 với 5 thử thách: Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý ngũ đại Nhật Bản. Bên cạnh 5 thử thách với các bộ môn luyện tập chính: Đất – Bền bỉ - Chạy bộ; Nước – Linh hoạt - Bơi lội; Lửa – Nhiệt huyết – kết hợp nhiều các bộ môn thể dục thể thao khác nhau; Gió – Lan tỏa - Đạp xe; Vô – Yêu thương - Yoga, người tham gia còn có thể thử sức với các thử thách phụ, không giới hạn các bộ môn để tập luyện, nâng cao sức khỏe và lan tỏa yêu thương, cam kết hoàn thành mục tiêu đóng góp hơn 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 5.500 cây xanh bảo vệ môi trường.


Phương Hoàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo