Pháp luật

Thêm manh mối thủ phạm vụ bé gái Việt Nam bị sát hại ở Nhật Bản

Vừa xuất hiện manh mối rất quan trọng liên quan đến vụ án bé gái Việt Nam bị sát hại ở Nhật Bản từ hình ảnh truy xuất từ camera hành trình của một tài xế (ẩn danh).

Tối 1/4, một báo cáo được kênh truyền hình TBS của Nhật Bản đăng tải cho biết, hình ảnh truy xuất từ camera hành trình của một tài xế (ẩn danh) là manh mối rất quan trọng trong tiến trình điều tra vụ án bắt cóc, giết người mà nạn nhân là một bé gái mới 9 tuổi người Việt Nam tại địa bàn tỉnh Chiba, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Báo cáo của TBS nhấn mạnh điều này bởi cho đến lúc này, tất cả những camera lắp dọc các con đường quanh trường và nhà bé Lê Thị Nhật Linh đều không ghi lại được hình ảnh nào cho thấy các đối tượng khả nghi có liên quan.

Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường, nơi tìm ra thi thể bé gái. (Ảnh: Reuters).

Phóng viên của TBS cũng đã phản ánh điều này trong phóng sự video mà họ thực hiện gần trường tiểu học Matsudo, nơi bé Lê Thị Nhật Linh đã theo học.

"Nhiều khả năng không có camera nào trên đường đến trường mà bé Lê Thị Nhật Linh thường hay đi ghi lại được hình ảnh giúp quá trình điều tra đạt kết quả. Chính vì vậy, dữ liệu hình ảnh mà một tài xế đã cung cấp từ camera hành trình trên xe cho cảnh sát là manh mối vô cùng quan trọng", nữ phóng viên của TBS nói.

Cảnh sát Nhật Bản đang phân tích các hình ảnh được trích xuất từ camera hành trình mà họ được cung cấp để phục vụ điều tra.

Trước đó, Nhật Linh, học sinh lớp ba trường tiểu học Mutsumi Daini, mất tích ngày 24/3 khi đang trên đường tới trường. Thi thể cô bé được tìm thấy hai ngày sau đó, dưới một cây cầu bắc qua con kênh nối với sông Tone, thành phố Abiko, theo tin tức trên báo VnExpress.

Cảnh sát xác định hung thủ là một người thông thạo địa phương và đã sát hại bé gái bằng cách siết cổ. 

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo