Pháp luật

Thêm một vụ án mạng kinh hoàng tại nhà trọ

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào chiều 17/6, tại nhà trọ nằm ở Đà Nẵng làm một một phụ nữ mang thang 3 tháng chết tại chỗ và một nam thanh niên trọng thương.

Vào khoảng 14 giờ 20 ngày 17/6, tại dãy nhà trọ nằm trong một con hẻm nằm tại hẻm 49/16, kiệt 256, đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Theo một số người dân chứng kiến, sau khi nghe nhiều tiếng la hét thất thanh, mọi người chạy tới dãy nhà trọ nói trên thì phát hiện một phụ nữ đang mang thai nằm chết trên vũng máu, bên cạnh có một nam thanh niên bị đâm nhiều nhát dao.
 
Hiện trường vụ án mạng
 
“Lúc đó tôi ở trong nhà, nghe tiếng kêu cứu tôi chạy ra cùng một số người nữa thì phát hiện một nam thanh niên tay cầm dao chạy từ trong dãy nhà trọ ra. Đoán là hung thủ, tôi ngăn cản nhưng anh ta cầm dao tấn công khiến tôi bị thương ở tay. Sau đó người thanh niên này tẩu thoát” - một nhân chứng kể lại.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường.
 
Xác định ban đầu nạn nhân là chị Trần Thị Thơm (SN 1990, quê Thăng Bình, Quảng Nam).
 
Còn nam thanh niên bị nhiều vết đâm bị thương nặng trong phòng trọ được xác định là người nhảy vào phòng trọ cứu chị Thơm nhưng bị hung thủ tấn công.
 
Nam thanh niên bị thương nặng được xác định là anh Bùi Đăng Toàn (24 tuổi, quê Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).
 
Lực lượng công an đang khoanh vùng truy tìm hung thủ.
 
Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân đang làm công nhân cho một công ty điện tử ở Khu công nghiệp Hòa Khánh và đang có thai hơn 3 tháng, chuẩn bị tổ chức đám cưới nhưng không ngờ án mạng đau lòng đã xảy ra.
 
Sau khi gây án, đối tượng lạ mặt đã bỏ lại xe máy của mình và chạy ra khỏi khu nhà trọ.
 
Hiện vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo