Xã hội

Thêm nhiều cán bộ bị "xử" sau vụ làm oan chủ quán Xin Chào

(DNVN) - UBND huyện Bình Chánh, TP. HCM vừa xác định có thêm 2 cán bộ sai phạm trong việc cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho chủ quán Xin Chào.

Theo báo NLĐ, ông Huỳnh Văn Phạm Hồng - Chánh Văn phòng UBND huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết sáng 25/4, UBND huyện đã tổ chức cuộc họp liên quan đến việc sai phạm trong quá trình tiếp nhận và xử lý giấy tờ cho hộ kinh doanh Nguyễn Văn Tấn, chủ quán cà phê Xin Chào.

UBND huyện xác định cán bộ thuộc Phòng Y tế và cán bộ tiếp nhận, trả hồ sơ đã sai phạm trong việc cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho ông Tấn.

Ông Huỳnh Văn Phạm Hồng, Chánh Văn phòng UBND huyện Bình Chánh, trả lời phóng viên Báo Người Lao Động về vụ việc.

“Chúng tôi đang làm rõ những sai phạm để đề xuất hướng xử lý, kỷ luật và có thể đình chỉ công tác đối với những cán bộ liên quan. Thông tin cụ thể như thế nào, ngày mai chúng tôi sẽ có câu trả lời cho báo chí”- ông Hồng cho biết.

Trong diễn biến khác, theo báo VietnamNet, chiều nay, tổ công tác của Ban giám đốc Công an TP. HCM do đại tá Trần Đức Tài - Phó giám đốc dẫn đầu - đã có mặt tại trụ sở Huyện ủy huyện Bình Chánh.

Tổ công tác này đã công bố quyết định của Ban giám đốc Công an TP. HCM về việc tạm đình chỉ công tác đối với đại tá Nguyễn Văn Quý - Trưởng công an huyện Bình Chánh.

Tổ công tác còn công bố quyết định tạm đình chỉ công tác với thiếu tá Nguyễn Hoàng Tuân - đội phó Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (công an huyện Bình Chánh).

Các quyết định nói trên được cho là có sự thống nhất giữa Ban giám đốc công an TP. HCM và Bộ Công an trong cuộc họp diễn ra sáng nay. Hình thức xử lý đại tá Quý và các thuộc cấp đang được Ban giám đốc Công an TP. HCM và Bộ Công an xem xét.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo