Pháp luật

Thêm tin sốc vụ bắt quả tang trưởng công an "trai gái" trong nhà nghỉ

(DNVN) - Vị trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang quan hệ bất chính với người phụ nữ trong nhà nghỉ được cho rằng dùng bằng giả tốt nghiệp THPT...

Theo thông tin trên báo Đất Việt, ngày 16/8, thông tin từ UBND huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh nội dung thông tin liên quan tới việc bằng tốt nghiệp THPT của ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa được cho là giả mạo.

Kiểm tra hồ sơ lưu tại Phòng Nội vụ huyện có Bằng tốt nghiệp THPT ghi: Họ và tên Trịnh Quang Hạnh, sinh ngày 2/6/1962, nơi sinh Thiệu Hóa - Thanh Hóa, là học sinh Trường THPT Thiệu Hóa 2, đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày 5/6/1980. Vào Sổ cấp bản sao số 979 - 2005 ngày 13/9/2005.

Mang văn bằng này của ông Hạnh để đối chiếu tại Sở Giáo dục &Đào tạo Thanh Hóa được biết, danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ thi ngày 5/6/1980 tại Hội đồng thi Thiệu Hóa 2, không có thí sinh Trịnh Quang Hạnh, sinh ngày 2/6/1962, quê ở xã Thiệu Hưng, Thiệu Hóa.

Có một thí sinh gần giống họ tên với ông Hạnh là Trịnh Văn Khanh sinh ngày 12/12/1962 cũng ở Thiệu Hưng trúng truyển loại trung bình, có số bằng là 3578.

Ảnh minh họa.

Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, Cầm Bá Xuân cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin phản ánh và đang cho kiểm tra xác minh, nếu ông Hạnh dùng văn bằng giả sẽ phải xử lý nghiêm theo quy định, không bao che..."

Như đã thông tin trước đó, ngày 12/8, ông Lò Xuân Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân xác nhận ông Trịnh Quang Hạnh vừa bị đơn vị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra do có liên quan đến quan hệ trai gái.

Cụ thể, vào tối 18/7, ông Trịnh Quang Hạnh bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ tên N. (hàng xóm ông Hạnh), cả 2 người đều trong tình trạng không quần áo trên người.

Sau khi bắt quả tang ông Hạnh và bà N. trong nhà nghỉ, anh D. (chồng cũ chị N.) đã giữ toàn bộ quần áo của 2 người, toàn bộ công cụ hỗ trợ của lực lượng công an được Trưởng công an thị trấn mang theo vào nhà nghỉ. Anh yêu cầu 2 người giữ nguyên hiện trường rồi gọi cho cơ quan chức năng đến lập biên bản.

Thấy vậy, ông Hạnh lập tức chạy ra khỏi nhà nghỉ, bỏ lại tất cả quần áo, công cụ hỗ trợ. Vụ việc sau đó được Công an thị trấn lập biên bản.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo