Pháp luật

Thêm vụ thảm sát ở Yên Bái: Hé lộ tâm thư kẻ giết người

(DNVN) - Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại Yên Bái xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 12/11, kẻ chém em vợ giết hai con đã để lại tâm thư tuyệt mệnh.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, Phạm Chí Thành (32 tuổi), hung thủ giết người và cũng là một trong ba người tử vong trong vụ thảm sát ở thôn 13, xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái chiều 12/11 đã để lại một lá thư tuyệt mệnh trước khi ra tay sát hại hai con và người em vợ (may mắn được cứu sống), sau đó tự tử chết.

Kẻ ra tay chém em vợ, giết hai con rồi tự sát để tại tâm thư tuyệt mệnh.

Cho rằng vợ bỏ đi và bị gia đình vợ xa lánh, Thành đã có suy nghĩ tiêu cực và ra tay gây nên tội ác ra tay chém em vợ và ép hai con trai uống thuốc sâu tử vong.

Các nạn nhân tử vong gồm: Phạm Chí Thành (30 tuổi, trú tại địa phương), 2 con trai của Thành là Phạm Văn Công (học sinh lớp 5) và Phạm Văn Đạo (học sinh lớp 2). Nạn nhân bị thương là anh Đào Văn Phú (28 tuổi), em vợ của Thành. Báo Infonet thông tin.

Thông tin ban đầu, giữa Thành và vợ là chị Đào Thị Chí (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn, chị Chí bỏ nhà đi. Chiều 12-11, Thành sang nhà bố mẹ vợ để nhờ gia đình khuyên giải chị Chí trở về nhưng gia đình chị Chí không đồng ý.

Trong cơn tức giận, Thành đã dùng dao chém Phú nhưng rất may Phú chạy thoát và được người dân cứu giúp. Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Sau đó, Thành về nhà ép hai con uống thuốc sâu tự tử rồi thắt cổ tự tử. Nhận tin báo, công an kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

 

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc đau lòng trên được cơ quan công an nhận định do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Được biết, Thành và hai con trai mới chuyển từ Đồng Nai về địa phương sinh sống được một thời gian.

Công an tỉnh Yên Bái, Công an huyện Văn Chấn và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang tiếp tục điều tra vụ án mạng.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo