Xã hội

Thí sinh đầu tiên vào vòng bán kết Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết 2017

(DNVN) - Thí sinh đầu tiên vinh dự lọt vào vòng bán kết của Liên hoan Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết 2017 là Trần Thị Hồng Nhung, quê Nghệ An.

Ông Trịnh Công Thanh - Chủ tịch Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết 2017 cho biết, tính đến chiều ngày 16/8/2017, đã có có 76 hồ sơ tham gia Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2017, trong đó có 71 hồ sơ hợp lệ. 

Ông Thanh cũng cho biết, dựa trên những hồ sơ đăng ký tham gia, Ban tổ chức Liên hoan Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết 2017 đã đăng album ảnh của các thí sinh trên fanpage "Vẻ Đẹp Vầng Trăng Khuyết" và sau đó thống kê số lượt yêu thích (like), chia sẻ (share) album ảnh của các thí sinh.

Kết quả, thí sinh Trần Thị Hồng Nhung, có số báo danh 11 sinh ngày 10/09/1994, quê quán Nghệ An có tổng số lượt yêu thích và chia sẻ trên fanpage của chương trình nhiều nhất với 6.653 lượt.

Thí sinh Trần Thị Hồng Nhung.

Ông Thanh cho biết, với kết quả trên, thí sinh Trần Thị Hồng Nhung đã được vào vòng bán kết. Còn hồ sơ của 70 thí sinh còn lại, Hội đồng tuyển chọn Sơ Khảo sẽ chọn ra 19 thí sinh, để cùng với thí sinh Trần Thị Hồng Nhung vào vòng bán kết Liên hoan Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết năm 2017.

Được biết, tại vòng bán kết, Ban giám khảo chương trình sẽ tới thăm, phỏng vấn trực tiếp và quay phim tại nhà 20 thí sinh để chọn ra 10 người vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 12/2017.

Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết" đã trải qua được 2 mùa năm 2013 và 2015, liên hoan cho thấy vẻ đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 – không nằm ở số đo nhân trắc học, mà là vẻ đẹp nội tâm toát lên từ ý chí, nghị lực và tài năng của mỗi con người.

Chương trình là sự cổ vũ, động viên đối với đối tượng nữ thanh niên khuyết tật, để họ tự tin, đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập ngày càng sâu rộng vào các hoạt động của toàn xã hội . Chương trình cũng nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề và quyền của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội, và thay đổi các quan niệm không bình đẳng về năng lực và quyền của người khuyết tật.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo