Xã hội

Thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 tự tử vì bị dè bỉu?

(DNVN) - Có lẽ do áp lực dư luận quá lớn, Mai Thái Anh, thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 đã nghĩ quẩn và uống thuốc ngủ tự tử...

Theo báo Lao Động, Mai Thái Anh, tên thật là Trần Nguyên Bảo, thí sinh cuộc thi Nhân tố bí ẩn X-Factor 2016 đã uống thuốc tự tử vì áp lực từ dư luận. Mai Thái Anh nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu do dùng thuốc an thần (thuốc ngủ) Loxemil quá liều. Theo chia sẻ của gia đình Mai Thái Anh với báo giới, Mai Thái Anh được cấp cứu tại một bệnh viện ở TP. HCM. 

Hiện tại Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho tới khi bình phục hoàn toàn.

Đáng chú ý, vào trưa 27.4, Mai Thái Anh bất ngờ đăng bức thư tuyệt mệnh kèm theo một bức ảnh màu đen. 

Mai Thái Anh chia sẻ: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Chia sẻ của Mai Thái Anh trên trang cá nhân.

Theo báo Khám Phá, sau khi phần thi của Mai Thái Anh tại X-Factor 2016 được phát sóng, khán giả nhanh chóng phát hiện ra Mai Thái Anh từng đi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015. Mai Thái Anh đã có phần thi hài hước tại Vietnam Idol, thậm chí là "thảm họa" với ca khúc It’s oh so quiet. Anh chàng không chinh phục được ban giám khảo gồm Thanh Bùi, Thu Minh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung.

Nhiều ý kiến cho rằng, khi đó Mai Thái Anh có thần thái rất vui tươi, dù đang bị gãy tay chứ không hề rụt rè như khi xuất hiện trên sân khấu mới đây. Một số khán giả còn tố Mai Thái Anh "diễn sâu" tại Nhân tố bí ẩn, thậm chí giả bệnh tâm lý để đi thi nhằm chiếm cảm tình của ban giám khảo lẫn người xem.

Mai Thái Anh trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016 .

Khi đọc được những ý kiến trái chiều về mình, vài ngày trước, Thái Anh đã có những trải lòng về việc anh đã mất nhiều năm để lấy lại được dũng khí. Trong đó, anh thổ lộ: "Mình đã từng bị nhiều người khước từ và tiêm nhiễm vào đầu những thứ như mình là một đứa bất tài vô dụng và không hề có chút khả năng nào cả. Có nhiều lúc mình tuyệt vọng vô cùng và đã tìm đến cái chết. Thế nhưng vẫn còn có điều gì đó níu giữ mình lại, và rồi lại tiếp tục gặm nhấm những vết thương lay lắt sống qua ngày...".

Trước khi đến với Nhân tố bí ẩn 2016 hay Vietnam Idol 2015, Mai Thái Anh đã từng đoạt giải nhất trong chương trình Movsa Gala tại Úc do chính Thanh Bùi làm giám khảo.

Mai Thái Anh bị bệnh tâm lý từ nhỏ do cha nghiện rượu và bạo hành. Anh đã từng sống cách biệt với mọi người và không tự tin trước đám đông. Mẹ Thái Anh đã đưa con sang Úc học tập để tạo môi trường mới cho chàng trai. Cũng tại nơi đây, Thái Anh tìm được niềm đam mê với âm nhạc và dần hòa nhập hơn với cuộc sống.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo