Thị trường

Thị trường đón nhận chính sách mới về đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Tốc độ xây dựng tại Bãi Dài tạo ra diện mạo hoành tráng bất ngờ của đại lộ resort, khách sạn 5 sao đang dần hoàn thiện. Xu hướng đất nền tăng giá “chóng mặt” cùng với sự đón nhận của cú “kích hoạt bùng nổ” chính sách mới nhất về đầu tư BĐS nghỉ dưỡng khiến bức tranh “nóng bỏng” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang tiếp tục đà tăng nhiệt.

Tác động “kép” tích cực từ chính sách và thị trường

Luật đặc khu gần như đã đến chặng cuối được thông qua trong ngày một ngày hai. Tín hiệu tích cực chắc chắn sẽ lan đến lan đến “tam giác” BĐS nghỉ dưỡng sôi động nhất Miền Trung với bộ ba hấp lực tại Vân Phong - Cam Ranh - Nha Trang.

Riêng tại Bãi Bài, phân khúc đất nền chứng kiến cuộc bứt phá ngoạn mục khi các dự án chào bán ra đều được các khách hàng mua hết 100% và thanh khoản với mức tăng giá cũng xấp xỉ nhân đôi tài khoản ban đầu chỉ trong một năm đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận cao.

Về chính sách đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại khu vực này, thị trường đón nhận cú “kích hoạt” bùng nổ khi các chủ đầu tư quyết định “cuộc chơi lớn” đẩy toàn bộ quyền lợi đặc biệt siêu hấp dẫn và thực chất nhất về phía khách hàng.

Đơn cử như chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã đưa ra chính sách "Mua Biệt thự tặng Condo - nhận Combo lợi nhuận". Cụ thể, khách hàng mua một biệt thự Movenpick được tặng một căn Movenpick Condotel và nhận chia sẻ lợi nhuận cùng lúc từ hai sản phẩm bất động sản.

Đón đầu xu hướng từ “cam kết lợi nhuận” sang “chia sẻ lợi nhuận”

Theo chính sách "Mua Biệt thự tặng Condo - nhận Combo lợi nhuận", chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng trong 3 năm đầu đưa vào hoạt động và có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê biệt thự. Còn đối với Condotel, nhà đầu tư sẽ hưởng chia sẻ lợi nhuận 85% ngay năm đầu tiên đến năm thứ 10 sau khi đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% với lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Ngay lập tức, chính sách mới về đầu tư BĐS đã nhận được phản ứng từ các chuyên gia và khách hàng khó rõ nét. Anh Trần Hoàng Anh, một khách hàng đến từ Hà Nội đã bình luận “giữa gần 40 dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Bãi Dài, tôi quan tâm đến chính sách "Mua Biệt thự tặng Condo - nhận Combo lợi nhuận" với chủ đầu tư đã tạo ra được sự khác biệt và xu hướng mới xoá nhoà sự đánh đồng na ná như nhau trên thị trường”.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho rằng, Nhìn nhận về cơ hội thành công, tôi thấy Eurowindow Nha Trang cầm chắc tỷ tạo dựng thành công cho khách hàng dựa trên danh tiếng thương hiệu, đẳng cấp chất lượng sản phẩm và chính sách thay đổi đón đầu tương lai tầm nhìn 5 đến 10 năm tới. Mặt khác, ông Nguyễn Mạnh Hà đánh giá việc Eurowindow Holding đã dần trở nên “uyển chuyển” và “linh hoạt” hơn trong việc hỗ trợ các sàn giao dịch F1, quan tâm đến đào tạo tác phong đạo đức hệ thống sales, tư vấn cho nhà đầu tư có tâm, có tầm cũng là hoạt động cần thiết trước thách thức chuyên nghiệp hoá trong bán hàng BĐS.

Giáo sư Đặng Hùng Võ phân tích, về nguyên tắc, nền kinh tế càng phát triển, giá của bất động sản càng tăng. Điều thứ hai là người sinh ra nhiều hơn thì cũng làm cho giá BĐS tăng lên. “Không phải nơi nào ở Việt Nam cũng có thể xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng, chỉ một số nơi thỏa mãn điều kiện du lịch. Hơn nữa, đến một lúc nào đó, địa điểm để đầu tư loại hình sản phẩm này sẽ trở nên khan hiếm và đó là lúc tăng giá của BĐS nghỉ dưỡng. Có dự án, ban đầu giá bán của bất động sản chỉ khoảng 3 tỷ nhưng đến hiện nay sau 7-8 năm, giá đã tăng lên đếm 30 tỷ đồng (gấp 10 lần). Trong khi đó, chỗ đầu tư vẫn chưa chật mà do người ta nhận thấy rằng việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tạo ra lợi nhuận cao và người ta mua đi bán lại với nhau”.

Vân Phong - Nha Trang - Cam Ranh đang tạo thế đầu tư tốt. Đặc biệt Cam Ranh với cảng hàng không quốc tế được xây dựng đã tạo nên ưu thế về du lịch, thu hút lượng khách quốc tế dồi dào. Xét về khía cạnh này, ông Đặng Hùng Võ cho rằng, Eurowindow Holding hiện là một nhà đầu tư đáng tin cậy đã triển khai nhiều dự án BĐS lớn và tiếp tục có thế mạnh về phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng mang dấu ấn đặc biệt nhất là tại Nha Trang.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo