Thị trường

Thị trường Halloween 2017: Mặt hàng nào "lên ngôi"?

Nếu như mùa Halloween 2016, đèn bí ngô là sản phẩm bán chạy nhất thì năm nay áo choàng phù thủy đang thu hút rất nhiều khách mua.

Hiện nay, ở Việt Nam lễ Halloween đã du nhập và trở nên khá phổ biến. Tại các tuyến phố bán đồ chơi của Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can,… các sản phẩm được bày bán rộng rãi có mẫu mã phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau. So với các năm trước, các mặt hàng năm nay không có nhiều thay đổi, vẫn là những sản phẩm truyền thống bao gồm: áo choàng cướp biển, phù thủy, người nhện, thiên thần, đèn bí ngô, mặt nạ quỷ, đầu lâu,tóc giả….

Nhiều sản phẩm trong mùa Halloween 2017 được bày bán. Nguồn ảnh: Kinh tế và Đô thị

Đặc biệt vào mùa Halloween năm nay, áo choàng phù thủy đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn vì nó trông khá bắt mắt, phù hợp với nhu cầu chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè. Hơn nữa, những chiếc áo choàng này không quá rùng rợn, không tạo cảm giác sợ hãi cho trẻ nhỏ.  

Được biết, giá của một chiếc áo choàng dao động từ 70.000 đến 150.000 đồng/áo, tùy vào kích cỡ. Một chiếc áo khoác cỡ nhỏ giá dao động từ 70.000 – 80.000 đồng, áo cỡ lớn có giá 100.000-150.000 đồng/áo. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể mua thêm Mũ phù thủy để kết hợp với áo choàng. Mỗi chiếc mũ phù thủy có giá dao động từ 40.000 – 50.000 đồng.

Áo choàng phủ thùy đang bán rất chạy trong thị trường Halloween năm nay. Nguồn ảnh: Kinh tế và Đô thị

Các chủ cửa hàng bán đồ Halloween trên phố Hàng Mã đều nói rằng, năm nay áo phù thủy luôn trong tình trạng cháy hàng. Dù có rất nhiều các mặt hàng khác, thế nhưng người mua vẫn rất yêu thích áo phù thủy. Áo choàng phù thủy có rất nhiều cỡ khách nhau cho cả trẻ con và người lớn. Vì thế, đối tượng mua sản phẩm này chủ yếu là thanh niên và trẻ nhỏ.

Trên thị trường Halloween hiện nay, hầu hết các mặt hàng đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Còn những sản phẩm handmade của Việt Nam giá cao hơn mà mẫu mã lại không đa dạng. Do vậy, đối tượng mua hàng Việt chỉ một lượng nhỏ. Vậy nên, đa số các cửa hàng không nhập đồ Việt Nam, hoặc nếu có thì nhập rất ít vì nếu không bán được sẽ ế ẩm, để lâu còn cũ, hỏng. 

NÊN ĐỌC
Quỳnh Thư (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo