Thị trường

"Công ty tư nhân đang làm phong phú nội dung các đài truyền hình"

DNVN - Bà Phó Khánh Chi - Phó ban giải trí Ti vi Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy tại buổi họp báo "Ra mắt sản phẩm dịch vụ và công bố cơ hội cơ hội hợp tác đầu tư" của Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV diễn ra sáng 15/12 tại Hà Nội.

Giá thịt lợn hơi tiếp tục tăng cao trên thị trường / Condotel, homestay là mô hình tốt để huy động đầu tư xã hội vào hạ tầng du lịch

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Quang Anh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV - cho biết: ATV đang phối hợp với Đài Truyền hình Hà Nội cùng một số đơn vị khác để tổ chức sự kiện, làm phim doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, phân phối các loại vé giải trí, nghệ thuật tổng hợp.... Các sản phẩm và dịch vụ của ATV sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
"Với sự phát triển không ngừng của ngành truyền thông Việt Nam trong những năm gần đây cũng như sự kiến tạo thành công giữa cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, uy tín của mình và nâng cao tiêu chuẩn chung trong ngành truyền thông", ông Nguyễn Quang Anh chia sẻ.
Đánh giá tầm quan trọng của sự hợp tác giữa các đài truyền hình với các công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, trong đó có Công ty Cổ phần Giải trí nghe nhìn ATV, bà Phó Khánh Chi - Phó ban giải trí Ti vi Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội cho biết: Trên thế giới, xã hội hóa hoạt động sản xuất truyền hình đã diễn ra hàng chục năm nay. Tuy nhiên, tại Việt Nam, xã hội hóa trong thời gian gần đây mới bắt đầu diễn ra mạnh mẽ trong hệ thống các đài truyền hình trên cả nước, trong đó có Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Truyền hình Hà Nội.

Toàn cảnh họp báo.
Theo bà Khánh Chi, xã hội hóa đó là cách thức hợp tác giữa các đài truyền hình với các công ty truyền thông, giải trí, quảng cáo, trong đó phổ biến trong các chương trình là thể loại game show, thể loại ca nhạc, phim truyện, thời trang, giải trí, âm nhạc, nghệ thuật...
Với những chương trình như thế này, tính phong phú về nội dung cũng như hấp dẫn, đa dạng của chương trình được tăng lên rất nhiều. Hiện nay, có tới 90% các chương trình quý vị đang xem có rating cao, được chiếu vào "giờ vàng" là những chương trình có sự hợp tác giữa đài truyền hình và các công ty tư nhân.
"Chính các công ty tư nhân đang làm phong phú nội dung cho các đài truyền hình. Những chương trình này có sự đầu tư lớn về kinh phí, mua bản quyền format nước ngoài với kinh phí sản xuất cao, nội dung có tính hấp dẫn cao và sự tương tác cũng cao hơn", bà Phó Khánh Chi nhấn mạnh.
Trả lời câu hỏi của báo chí về hoạt động sản xuất phim trên Youtube, trong đó có phim dành cho doanh nghiệp, ông Nguyễn Quang Anh – Phó Tổng giám đốc cho biết: Sản xuất phim trên Youtube là xu thế tất yếu vì công chúng hiện nay không có nhiều thời gian, khán giả có nhiều lựa chọn các chương trình yêu thích. Các công ty truyền thông, quảng cáo đã nhanh chóng nắm được thị hiếu của công chúng để đáp ứng nhu cầu.
"Chúng tôi hi vọng ATV sẽ có những bước phát triển tốt để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ thị hiếu của khách hàng, doanh nghiệp. Việc làm phim quảng bá cho cộng đồng doanh nghiệp là cần thiết bởi trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp rất cần tiếp cận một cách nhanh nhất tới khách hàng của mình, qua đó nâng cao lợi nhuận... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và năng động của mình, ATV sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. ", ông Nguyễn Quang Anh nói.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm