14 triệu khách hàng sử dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam
Lão nông Ninh Bình kiếm tiền tỷ nhờ con cá lóc bông / TP.HCM: Cần gần 3 triệu tỷ đồng để phát triển cơ sở hạ tầng

(Ảnh minh họa: Dân trí).
Khác với nhiều quốc gia châu Á khác, người Việt chi nhiều nhất không phải cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện hay đồ điện tử mà chủ yếu để đặt vé đi du lịch, xe cộ. Có khoảng hơn 67% người được hỏi cho biết, họ chủ yếu thực hiện dịch vụ thuê xe, đặt xe qua mạng.
Phương thức thanh toán cũng là điểm khác biệt khi có hơn 37% người được khảo sát trả tiền mặt khi nhận hàng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giảm chênh lệch giá vàng nội - ngoại: Phải 'đánh' vào gốc cung - cầu và độc quyền
'Đòn bẩy' thể chế cho bất động sản
Kỳ vọng chính sách đặc thù về nhà ở xã hội đi vào cuộc sống
Cần sớm minh bạch thị trường vàng, chấm dứt thế độc quyền
Liên kết với sàn thương mại điện tử, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP