Thị trường

Cảnh báo mạo danh Amazon để lừa đảo người tiêu dùng

DNVN - Amazon Global Selling Việt Nam mới đây đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Theo Amazon Global Selling Việt Nam, hiện nay xuất hiện tình trạng đối tượng lừa đảo mạo danhAmazon và nhân viên Amazon để yêu cầu các đối tác bán hàng chuyển tiền hoặc thực hiện giao dịch mua bán với mục đích đầu tư.

"Doanh nghiệp chúng tôi hoàn toàn không yêu cầu các đối tác bán hàng chuyển tiền hoặc thực hiện giao dịch mua bán với mục đích đầu tư trong mọi tình huống. Mọi yêu cầu như vậy đều là hành vi lừa đảo và không có bất kỳ liên hệ nào với Amazon Global Selling Việt Nam", phía Amazon Global Selling Việt Nam thông tin.

Amazon đang triển khai các biện pháp nhằm bảo vệ đối tác bán hàng, khách hàng và cộng đồng trước hành vi lừa đảo.

Doanh nghiệp này khuyến cáo người dân không phản hồi các yêu cầu có dấu hiệu mạo danh. Nếu phát hiện các đối tượng lừa đảo mạo danh Amazon, vui lòng báo cáo ngay với cơ quan công an địa phương.

Mọi thông tin liên quan đến Amazon Global Selling Việt Nam chỉ liên hệ qua 4 kênh chính thức tại Việt Nam: website www.sell.amazon.vn; Facebook: https://www.facebook.com/banhangamazon; Zalo: https://oa.zalo.me/816239196958955370 và YouTube: https://www.youtube.com/c/AmazonGlobalSellingViệtNam

"Amazon Global Selling cam kết thúc đẩy phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam một cách bền vững và dài hạn. Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng địa phương nhằm bảo vệ các đối tác bán hàng, khách hàng và cộng đồng trước các hành vi lừa đảo", phía Amazon Global Selling nhấn mạnh.

Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo