Hàng Việt chiếm lĩnh 200 thị trường
Trong đó, nhiều thị trường có yêu cầu quy chuẩn, chất lượng cao như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU, Hàn Quốc... Việt Nam đã nhanh chóng cải thiện vị thế để chiếm thứ hạng cao trên bản đồ thế giới.
Quần áo là 1 thế mạnh của Việt Nam
Hàng hóa Việt Nam còn mở rộng ra các thị trường có FTA như sang Nga tăng 13,9%; New Zealand tăng 12,5%; Canada tăng 30,9%... chứng tỏ ta đã khai thác và tận dụng tốt các FTA để mở rộng thị trường, nhất là các thị trường đòi hỏi yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa.
Nếu như năm 2007, Việt Nam đứng thứ hạng 50 thì đến năm 2018, đã vươn lên vị trí thứ 26 về xuất khẩu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định: Kích cầu du lịch từ... đôi đũa
Bcons Solary: Không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị trẻ
Giá heo hơi ngày 25/4: Miền Bắc giảm giá, miền Nam vẫn giữ mức đỉnh
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: Hãy coi ESG là một cơ hội
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng vọt sau nhiều phiên chững lại

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng