Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

VCCI: 32% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh trong 2 năm tới
Giá xăng xuống dưới 19.000 đồng/lít
Giá vàng ngày 18/4/2025: Tiếp tục tăng mạnh, lần đầu vượt mốc 120 triệu đồng/lượng
Quý I: Phân khúc đất nền, căn hộ tại Đà Nẵng diễn biến ra sao?
Tỷ giá ngoại tệ ngày 18/4/2025: USD và NDT tiếp tục xu hướng tăng nhẹ

Giá nông sản ngày 18/4/2025: Cà phê và hồ tiêu duy trì đà tăng nhẹ