Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Sức bật quốc gia từ tinh thần tự tôn tri thức
“Căng mình” chống buôn lậu mùa nước nổi vùng biên
Thúc đẩy kinh tế số, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp
Lãnh đạo Gia Lai ‘tiếp thị’ tiềm năng, kết nối đối tác Nhật Bản
Giá heo hơi ngày 11/9/2025: Đi ngang tại nhiều tỉnh thành

Giá nông sản ngày 11/9/2025: Cà phê quay đầu giảm nhẹ, hồ tiêu đi ngang