Hầu hết các hãng bán lẻ Indonesia muốn mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Ảnh minh họa.
Đây là khẳng định của Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Indonesia, đưa ra mới đây. Bởi theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, trong năm 2018, tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng đối với các nhu yếu phẩm hằng ngày tại Việt Nam tăng 13% so với năm 2017.
Trong khi đó, số lượng cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tiện lợi cũng tăng 45,5%. Hiện đã có 2 nhà bán lẻ Indonesia có mặt tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tiềm năng nào để Cà Mau đặt ra mục tiêu tăng trưởng 8,5% năm 2025?
Giá nông sản ngày 16/7/2025: Cà phê bật tăng mạnh mẽ
Tài chính xanh vẫn gặp rào cản là khuôn khổ pháp lý
Thuế quan, áp lực lạm phát đang 'dẫn dắt' diễn biến của thị trường vàng toàn cầu
Tỷ giá ngày 16/7.2025: USD tăng nhẹ, NDT giảm

Giá heo hơi ngày 16/7/2025: Tiếp tục giảm tại miền Bắc và miền Trung