Một tập đoàn dược phẩm thâu tóm Nizoral Cream tại Việt Nam
Ngày 19/8, Tập đoàn dược phẩm STADA cho biết đang mở rộng mảng kinh doanh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương thông qua việc mua lại Nizoral Cream từ Công ty dược phẩm Janssen Pharmaceutica NV thuộc Tập đoàn Johnson & Johnson. Sản phẩm có thành phần hoạt chất ketoconazole được chỉ định để điều trị nấm ngoài da.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, STADA đã mua lại mảng phân phối và kinh doanh hiện có của Nizoral Cream tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan cũng như quyền nhãn hiệu tại Hong Kong, Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand và Singapore.
Đây là phần mở rộng của thương vụ thâu tóm trước đó của STADA đối với thương hiệu này tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Năm 2018, STADA đã mua lại thành công thương hiệu Nizoral tại các thị trường trọng điểm ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi.
Ông Stephane Jacqmin, Phó chủ tịch điều hành phụ trách các thị trường mới nổi của Tập đoàn STADA cho biết "Chúng tôi rất vui khi thực hiện bước tiến quan trọng này nhằm mở rộng thị trường tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Sự hợp tác này càng củng cố thêm vai trò của STADA với tư cách là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng".
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Thách thức mới với xuất khẩu cá ngừ Việt Nam
Kỳ vọng VN-Index sớm vượt ngưỡng 1.300 điểm
Vietnam Airlines sắp mở thêm hai đường bay mới kết nối Hà Nội với Ấn Độ
Hãng tàu du lịch lớn nhất Trung Quốc đưa 2.400 khách cập cảng Đà Nẵng
Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi xanh

Xuất khẩu xanh - Bài 3: Áp lực cho chuỗi giá trị