Thị trường

Ngân hàng "đốt tiền" để hút khách hàng

Trước áp lực của thị trường thanh toán điện tử, nhiều ngân hàng vào cuộc đua "đốt tiền" khi tung ra nhiều ưu đãi, miễn phí các loại để thu hút người dùng.

Dư địa nào để thị trường bất động sản Việt Nam phát triển? / Tháng 10/2019, sữa Việt Nam chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc

Miễn phí thường niên, hoàn tiền tới 500.000 đồng/tháng khi chuyển tiền, hay giảm tới 50% cho chi tiêu mua sắm - nhẩm tính có thể tiết kiệm được vài trăm mỗi tháng, chị Dung đã thay đổi hẳn thói quen dùng tiền mặt.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khách hàng càng nhiều, ngân hàng có số tiền gửi không kỳ hạn càng lớn, số tiền này chỉ phải trả lãi suất từ 0,1 - 0,3%, thấp hơn nhiều so với huy động tiền gửi từ dân cư. Đây là lợi ích lớn ngân hàng thu được từ việc miễn phí. Ngoài ra, ngân hàng cũng có cơ hội bán thêm các sản phẩm khác.

Việt Nam đang được xem là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018 với tỷ lệ người dùng tăng từ 37% lên 61%.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm