Nhiều ngân hàng cảnh báo thủ đoạn lừa đảo, gian lận trực tuyến
Nhiều điểm du lịch thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 / Mỹ thông báo viện trợ Việt Nam 9,5 triệu USD chống dịch COVID-19
Theo các chuyên gia an ninh mạng, thời gian gần đây, tình hình gian lận và lừa đảo trực tuyến có xu hướng diễn biến phức tạp và thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Nhiều ngân hàng khuyến cáo khách hàng: Không truy cập vào các đường link hoặc bấm vào các tệp tin từ địa chỉ email lạ; không truy cập vào các website giả mạo; không chia sẻ thông tin bảo mật như tên đăng nhập, mật khẩu, mã OTP cho bất kỳ ai; không đặt mật khẩu, mã pin dễ đoán như ngày tháng năm sinh, biển số xe…
Khách hàng nên cài đặt phần mềm diệt mã độc, cập nhật hệ điều hành mới nhất cho máy tính, điện thoại; yêu cầu khóa sim, tài khoản ngân hàng điện tử ngay khi bị phát hiện mất điện thoại, đồng thời nên định kỳ thay đổi mật khẩu, mã pin ít nhất 3 tháng/lần.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu
Giá vàng thế giới tăng nhẹ trước thềm cuộc bầu cử Mỹ
Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có dấu hiệu phục hồi
Giá ngoại tệ ngày 5/11/2024: Đồng USD giảm giá trước bầu cử Tổng thống Mỹ
Các giải pháp bình ổn giá tiêu dùng những tháng cuối năm
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông