Nhiều ngân hàng cảnh báo thủ đoạn lừa đảo, gian lận trực tuyến
Nhiều điểm du lịch thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 / Mỹ thông báo viện trợ Việt Nam 9,5 triệu USD chống dịch COVID-19
Theo các chuyên gia an ninh mạng, thời gian gần đây, tình hình gian lận và lừa đảo trực tuyến có xu hướng diễn biến phức tạp và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Nhiều ngân hàng khuyến cáo khách hàng: Không truy cập vào các đường link hoặc bấm vào các tệp tin từ địa chỉ email lạ; không truy cập vào các website giả mạo; không chia sẻ thông tin bảo mật như tên đăng nhập, mật khẩu, mã OTP cho bất kỳ ai; không đặt mật khẩu, mã pin dễ đoán như ngày tháng năm sinh, biển số xe…
Khách hàng nên cài đặt phần mềm diệt mã độc, cập nhật hệ điều hành mới nhất cho máy tính, điện thoại; yêu cầu khóa sim, tài khoản ngân hàng điện tử ngay khi bị phát hiện mất điện thoại, đồng thời nên định kỳ thay đổi mật khẩu, mã pin ít nhất 3 tháng/lần.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giảm chênh lệch giá vàng nội - ngoại: Phải 'đánh' vào gốc cung - cầu và độc quyền
'Đòn bẩy' thể chế cho bất động sản
Kỳ vọng chính sách đặc thù về nhà ở xã hội đi vào cuộc sống
Liên kết với sàn thương mại điện tử, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
Cần sớm minh bạch thị trường vàng, chấm dứt thế độc quyền