Nhiều thương hiệu hàng đầu Thái Lan có mặt tại Hà Nội
Cắt băng khai mạc Top Thai Brands 2018. Ảnh: LV
Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam, bà Wanthanee Viputwongsakul cho biết, hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan được hình thành và gắn bó lâu đời. Hai nước là đối tác kinh tế quan trọng và hợp tác thương mại liên tục phát triển qua nhiều năm gần đây.
Năm 2017, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Thái Lan đã đạt hơn 15 tỷ USD. Với mục tiêu đạt kim ngạch thương mại song phương 20 tỷ USD vào năm 2020, hai nước đã triển khai rất nhiều hoạt động, trong đó có hội chợ Top Thai Brands đượckhai mạc ngày hôm nay và hội chợ tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan sẽ được tổ chức từ ngày 22 – 26/8/2018.
Top Thai Brands 2018 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội, sáng ngày 16/8 diễn ra hoạt động giao thương ngay tại gian hàng, tìm kiếm đối tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan.Từ chiều 16/8 đến hết ngày 19/8, mở cửa tự do cho khách thăm quan mua sắm.
Top Thai Brands 2018 thu hút 136 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan tham dự và sẽ gặp gỡ trực tiếp các công ty, nhà nhập khẩu Việt Nam, tìm kiếm đối táccùng cơ hội hợp tác kinh doanh.
160 gian hàng sẽ trưng bày và bán các sản phẩm nhiều chủng loại mặt hàng như thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang và phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.
Như thường lệ, các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu và nếm thử đồ ăn Thái Lan và trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan cũng sẽ được diễn ra tại sự kiện./.
Theo bà Wanthanee Viputwongsakul, những hoạt động mua bán sáp nhập giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan diễn ra sôi động gần đây cho thấy hiện nay các doanh nghiệp Thái Lan rất tin tưởng vào sự ổn định và sự phát triển về kinh tế của Việt Nam. Các doanh nghiệp Thái Lan coi Việt Nam là một thị trường hấp dẫn và họ tự tin khi gia nhập vào thị trường Việt Nam. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bất động sản miền Trung khởi sắc: Đà Nẵng, Quảng Bình dẫn đầu xu hướng tăng trưởng
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường, cản trở phát triển
Mắc một loạt sai phạm, Chứng khoán SmartInvest AAS bị phạt gần 1,4 tỷ đồng
Quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD