Ra mắt trang các thương hiệu Đan Mạch đầu tiên trên Sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam
Với việc ký kết này, lần đầu tiên tại Việt Nam người tiêu dùng Việt Nam sẽ tiếp cận trực tuyến tới một trang Các Thương Hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads, v.v.
Tại lễ ký kết, ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, đã phát biểu: “Người Đan Mạch chúng tôi tự hào là một trong những dân tộc hạnh phúc nhất thế giới. Chúng tôi cũng có niềm tự hào tương tự về các sản phẩm và thương hiệu đến từ đất nước mình. Sản phẩm của chúng tôi nổi danh toàn cầu về chất lượng tốt và thân thiện với môi trường, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng…”
Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen phát biểu tại lễ ký kết
Trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra.
“Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm Đan Mạch chính hãng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada - cũng như hỗ trợ các thương hiệu Đan Mạch được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Qua chiến dịch ngày 11.11 gần đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng mong muốn có được một nền tảng TMĐT uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng”, ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam, chia sẻ.
Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các DN Đan Mạch. Trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phầm và mở rộng dịch vụ của mình đến cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam.
Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam James Z. Dong vừa ký kết Biên bản ghi nhớ.
Tiếp nối lễ ký kết Biên bản ghi nhớ, chiến dịch “Sống hạnh phúc như người Đan Mạch” sẽ được khởi động từ ngày 19 – 24/11 tại Trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada nhằm mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống. Hiện tại, đang có 7 thương hiệu Đan Mạch tham gia trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada. Người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Đan Mạch chính hãng với mức giảm lên đến 50%, các mã giảm giá từ Lazada và các đối tác, cùng hàng ngàn phần quà độc quyền, cũng như mã miễn phí vận chuyển toàn quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Xăng giảm giá
Hội chợ đặc sản 2024: Cầu nối đưa sản phẩm Việt vươn xa
Giá heo hơi ngày 22/11/2024: Duy trì trạng thái ổn định trên cả nước