Thêm cơ hội kết nối sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế
Lễ ký kết nhằm xuất khẩu các sản phẩm thương hiệu Miso của Tập đoàn Miso sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam vào thị trường Hongkong - Trung Quốc cùng 72 quốc gia mà Xingyun có thệ hống, đồng thời hai bên thống nhất việc xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng cao cấp của Miso tại Đại lục để xuất khẩu đi các nước.
Tại đây, 2 bên đã ký kết các văn kiện chi tiết việc triển khai hợp tác sâu rộng và tận dụng thế mạnh của hai bên và phát triển sản phẩm của Miso đi thị trường quốc tế, đồng thời thông qua Công ty Miso Inc Việt Nam để kết nối các sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường trên.
Đại diện Tập đoàn Miso Inc Korea và Tập đoàn Xingyun ký kết hợp tác trong chiến lược toàn diện .
Ngoài ra, các thương hiệu Miso Baby, Miso Home… do đơn vị nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Với việc tận dụng lợi thế mà phía Xingyun đang có là đơn vị có sàn thương mại điện tử phủ khắp toàn cầu, thì các sản phẩm của Miso và hàng nông sản Việt Nam sẽ có cơ hội vươn xa, chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Tập đoàn Xingyun, được thành lập vào năm 2015, hiện là đơn vị thương mại điện tử trên internet toàn cầu và là nền tảng dịch vụ toàn diện hàng đầu cho hàng hóa toàn cầu ở Hongkong và Đại Lục.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng ngày 23/12/2024: Biến động trái chiều
Ba lĩnh vực được dự báo tăng trưởng ấn tượng
Giá ngoại tệ ngày 23/12/2024: USD vẫn tăng mạnh nhờ động thái của Fed
Giá nông sản ngày 23/12/2024: Hồ tiêu và cà phê giữ mức ổn định
Giá heo hơi ngày 23/12/2024: Miền Bắc thiết lập mức giá mới
Doanh nghiệp nước giải khát đẩy mạnh phát triển bền vững