Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Ảnh minh họa.
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Nhiều hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng được bày bán trên các tuyến du lịch
Giá nông sản ngày 23/5/2025: Cà phê phục hồi nhẹ, hồ tiêu duy trì ổn định ở mức cao
Giá vàng thế giới quay đầu giảm khi USD mạnh lên, nhà đầu tư tranh thủ chốt lời
Giá heo hơi ngày 23/5/2025: Miền Nam duy trì mức cao
Gọng kìm dẹp buôn lậu, hàng giả: Định hình lại cuộc chơi trên thương mại điện tử

Cửa sáng tăng vốn cho ngân hàng thương mại từ chính sách nới 'room' ngoại