Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Ảnh minh họa.
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Trái phiếu doanh nghiệp tháng 1/2025: Phát hành mới giảm hơn 93%
Cổ phiếu KPF bị đình chỉ giao dịch từ ngày 26/2
Cần nguồn vốn hơn 4 triệu tỷ đồng để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% năm 2025
Giá cao, người có nhu cầu mua nhà ở rất khó khăn
Trái cây nội và ngoại trên 'đường đua' giá rẻ

Xuất khẩu xanh - Bài 1: Bắt nhịp cuộc chơi toàn cầu