Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Thí điểm khu thương mại tự do sẽ tạo nhiều cơ hội phát triển doanh nghiệp
Nâng hạng thị trường chứng khoán: Doanh nghiệp niêm yết gặp nhiều thách thức
PVT Logistics - công ty thành viên của PV TRANS bị phạt 300 triệu đồng
Chỉ số minh bạch ngân sách của Việt Nam tăng 11 bậc
Người dân, doanh nghiệp tiết kiệm được 47.000 tỷ đồng từ giảm thuế VAT
Vi vu châu Âu, xem chung kết Euro 2024 với HDBank