Pháp luật

Thiếu niên 15 tuổi bị đâm chết trong tiệc sinh nhật

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn trong tiệc sinh nhật tại quán karaoke, thiếu niên 15 tuổi cùng ba người bạn ở Tiền Giang bị nhóm đối thủ ở phòng bên cạnh đâm gục.

Theo tin tức ban đầu vào chiều 14/9, Trương Hữu Tuấn Thành (15 tuổi) cùng khoảng 10 người bạn tổ chức sinh nhật tại quán karaoke ở huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng thiếu niên bị đâm chết. Ảnh: Hồ Nam/VNE.

Phòng bên cạnh có Nguyễn Văn Vàng, Huỳnh Chí Thiện và Dương Phước Duy (21-23 tuổi). Trong quá trình hát, hai bên được cho xảy mâu thuẫn. Lúc về, Thiện xông vào phòng của Thành xịt hơi cay , báo Vnexpress đưa tin.

Do đang hát karaoke và bị xịt hơi cay nên nhóm của Thành ra ngoài và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với nhóm của Thiện. 

Trong lúc đánh nhau, Thiện dùng con dao mang sẵn trong người xông vào đâm nhóm của Thành làm Thành cùng với 3 người bạn bị thương nặng. Gây án xong, Thiện, Duy, Vàng lên xe tẩu thoát, theo tin tức trên báo VOV. 

Sau khi bị đánh gây thương tích, Thành cùng với 3 người bạn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu; song do vết thương quá nặng Thành đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành bắt giữ Duy và Vàng. Riêng Thiện đã bỏ trốn hiện đang được công an truy bắt.

 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo