Pháp luật

Thiếu niên làm trò người lớn với người yêu nhí ngay cầu thang

Ngày 4.7, Công an Thủ Đức vẫn đang tạm giữ đối tượng H.L.V.P (SN 1999, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân của những vụ hiếp dâm trẻ em thường bị chấn thương tâm lý và thể chất rất nặng nề. (Ảnh: Minh họa. nguồn: Internet)

Theo thông tin điều tra sơ bộ, lúc 0h30 ngày, do có quen biết từ trước nên cháu T.Q.A. (13 tuổi, quê Thừa – Thiên Huế, tạm trú phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TPHCM) có nhắn tin cho P ra cầu thang phía trước dãy trọ để nói chuyện.

Sau một hồi, cả hai làm trò “người lớn”. Giữ khuya không thấy con gái đâu nên mẹ cháu A đi tìm. Nghe có tiếng người qua lại, cả hai chui vào gầm cầu thang để trốn. Phát hiện ra con gái mình đang làm chuyện động trời với cậu bạn, chị tri hô cho người dân xung quanh bắt giữ P giao công an phường, tố cáo hành vi của P.
 
Được biết, cháu A sống cùng mẹ cách đây chưa lâu tại khu trọ này. Từ ngày hai mẹ con sống riêng do cha và mẹ đã li hôn nên cháu A bỏ học, đi phụ quán cơm. Về phần mẹ cháu A thì mặc dù biết con gái mình và P có chơi với nhau nhưng không nghĩ rằng P lại làm chuyện động trời như vậy với con gái.
 
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo