Quốc tế

Thiếu niên nổ súng ở trường tiểu học Mỹ, 3 người bị thương

(DNVN) - Một thiếu niên 14 tuổi tại bang South Carolina (Mỹ) đã bắn chết cha mình trước khi tới một trường tiểu học gần đó và nổ súng, làm 2 học sinh và 1 giáo viên bị thương.

Nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi thực hiện vụ nổ súng tại trường tiểu học Townville, quận AndersoN, Mỹ vào chiều ngày 28/9 giờ địa phương, báo Dân trí đưa tin.

Các nhân viên điều tra tại trường tiểu học Townville (Ảnh: Reuters).

Vụ nổ súng làm 2 bé trai và 1 giáo viên nữ bị thương. Cảnh sát cho biết một em nhỏ bị bắn vào chân, bé còn lại bị thương ở bàn chân, trong khi giáo viên bị trúng đạn ở vai.

Reuters cho biết nghi phạm, được giấu danh tính, đã dùng súng bắn chết người cha 47 tuổi, Jeffrey Osborne, ngay tại nhà. Sau đó, thiếu niên này tới trường Townville, cách nhà khoảng 3km, vào khoảng 1 giờ chiều qua và tiếp tục gây án bằng một khẩu súng ngắn. Một nhân viên cứu hỏa tình nguyện đã khống chế nghi phạm trước khi cảnh sát tới hiện trường.

Theo báo Vnexpress, trong ba nạn nhân bị thương, hai người được chuyển tới Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe AnMed trong tình trạng ổn định, người còn lại đang nằm tại trung tâm cấp cứu chấn thương Greenville Health System.

Hiện chưa rõ kẻ tấn công có biết các nạn nhân hay không. Thị trưởng thành phố cho hay chưa thể xác định động cơ của nghi phạm, tuy nhiên nguyên nhân khủng bố bị loại trừ.

Mẹ của một học sinh tại trường tiểu học Townville kể lúc vụ việc xảy ra, con gái bà cùng các bạn học phải trốn trong nhà tắm.

 

"Tôi biết lũ trẻ rất sợ hãi. Nhiều em khóc nức nở", bà nói. "Khi tôi tới đón, con gái tôi không nói năng gì trong khoảng 5 phút. Tôi cũng quá sợ hãi. Tôi thậm chí còn không muốn cho con bé đến trường vào lúc này". 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo