Pháp luật

Thiếu nữ 15 tuổi bị 6 thanh niên giở trò đồi bại

(DNVN) - Sau khi được bạn trai rủ về nhà chơi, thiếu nữ 15 tuổi đã bị 6 thanh niên thay nhau giở trò đồi bại.

Tin tức trên báo Dân trí cho biết, xác nhận từ chính quyền UBND xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, trên địa bàn xã, lực lượng Công an vừa phát hiện vụ án hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là em N. T. D. (SN 2000), trú tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.
Các nghi can liên quan đến vụ án này gồm: Bùi Văn Thịnh (SN 1998), Doãn Văn Duy (SN1998), Phạm Văn Ngọc (SN 1998), Phùng Văn Sáng (SN 1998), Phùng Văn Duy (SN 1994, anh trai Sáng), Nguyễn Văn Thùy (SN 1994, cùng trú tại xã Giao Hà).

a
Thiếu nữ 15 tuổi bị 6 thanh niên thay nhau giở trò đồi bại.

Ngoài ra, qua đấu tranh, công an huyện Giao Thủy còn làm rõ thêm 3 đối tượng có liên quan là: Doãn Văn Bắc (SN 1998), Nguyễn Văn Thuận (SN 1996), Phạm văn Giang (SN 1998, cùng trú tại xã Giao Hà, huyện Giao Thủy).

Zing news đưa tin, theo điều tra ban đầu, chiều 22/9, Sáng rủ bạn gái là D. (15 tuổi, người cùng địa phương) sang nhà. Do quen biết từ trước nên D.đồng ý ở lại chơi.

Khi người lớn đi vắng, anh ta rủ nhóm bạn đến nhà mình với ý định hiếp dâm thiếu nữ. Tại căn nhà trong thôn, nhóm đối tượng đã thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân.

Đến khoảng 20h30, nhận tin báo của người dân việc trong căn nhà có nhiều đối tượng tụ tập, Công an xã Giao Hà đến kiểm tra hành chính. Thấy thiếu nữ 15 tuổi có biểu hiện lạ, lực lượng chức năng đưa về trụ sở.

Tại đây, D. tố cáo bị Sáng và nhóm bạn hiếp dâm tập thể. Chính quyền xã đã báo vụ việc đến Công an huyện Giao Thủy.

 

Ông Bùi Văn Thu, trưởng Công an xã Giao Hà cho biết, sau khi D. và Sáng khai nhận, Công an xã đã triệu tập Nguyễn Văn Thùy. Tại Công an xã, Thùy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau đó, mẹ của D. cũng đến và nghe được sự việc, lúc này D. đã nhận thức được hành vi sai phạm của các đối tượng nên đã viết đơn tố cáo và mẹ D. đã xác nhận đơn và sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

“Nhận được đơn, Công an xã tiếp tục đấu tranh, triệu tập các đối tượng khác đến, tuy nhiên các đối tượng đã lẩn trốn nên Công an xã đã thông báo cho gia đình biết và cùng phối hợp tìm kiếm. Đến 10h ngày 23/9, Công an xã đã phát hiện ra các đối tượng đang ở đó và đưa về trụ sở làm việc. Xét thấy tính chất vụ việc phức tạp, Công an xã đã báo cáo lên lãnh đạo xã và chuyển hồ sơ lên Công an huyện Giao Thủy điều tra theo đúng thẩm quyền”, ông Thu cho hay.

Vào chiều tối ngày 25/9, Công an huyện Giao Thủy đã thông báo bắt tạm giam các đối tượng Nguyễn Văn Thùy, Bùi Văn Thịnh, Doãn Văn Duy và Phùng Văn Duy để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định tích cực điều tra, làm rõ.

Thành Vinh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo