Xã hội

Thiếu nữ 15 tuổi đánh bạn tàn nhẫn giữa phố bị truy tố

(DNVN) – Dù nạn nhân khóc thét van xin, thiếu nữ vẫn thẳng tay đấm đá, kéo lê nạn nhân xuống đường trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại.

Ngày 16/8, người dân tại Fife, Scotland phát hoảng chứng kiến một thiếu nữ khoảng 15 tuổi bất ngờ xông vào tấn công bạn gái giữa phố. Đáng chú ý, dù nạn nhân van xin tha thứ nhưng thiếu nữ này vẫn xuống tay tàn nhẫn, thậm chí còn túm tác nạn nhân kéo lê xuống đường.

Khi được bạn bè can ngăn, thiếu nữ không dừng lại mà cho rằng hành động của mình là sự trừng phạt với cô gái. Nguyên nhân có thể là do cô này đã phạm lỗi với thiếu nữ. 

Hình ảnh thiếu nữ đánh bạn giữa phố gây bức xúc cho cộng động mạng.
Hình ảnh thiếu nữ đánh bạn giữa phố gây bức xúc cho cộng động mạng.

Ngay khi đoạn clip dài 3 phút được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hơn 5 triệu lượt người xem. Trước cảnh thiếu nữ cười phá lên khi tấn công nạn nhân đang run như cầy sấy khiến nhiều người bức xúc, lên tiếng chỉ trích. 

Một số thành viên bức xúc: “Thật dã man, nạn nhân không chỉ bị đấm đá mà còn bị thiếu nữ này túm tóc đập đầu xuống đường đau đớn. Thế mà nhiều người chứng kiến vẫn thản nhiên đứng xem mà không hề căn ngăn. 

Trong đó, phải kể đến người tung clip này lên mạng, vì anh ta đã biết cách lấy từng cảnh quay để người xem “mãn nhãn”. Có lẽ hắn thích cảnh thiếu nữ 15 tuổi này đánh nạn nhân để được đoạn clip “độc”…”.

“Thật đau đớn với nạn nhân khi bị hành hung mà quanh đó không ai có thể ngăn cản được cơn điên của hung thủ. Đề nghị cơ quan cảnh sát sớm vào cuộc điều tra để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật…” – một thành viên mạng đề nghị. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát Scotland đã vào cuộc điều tra, đồng thời bắt giữ thiếu nữ 15 tuổi – kẻ đã hành hạ nạn nhân ngay giữa đường phố đông người qua lại để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật.

 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo