Pháp luật

Thiếu nữ 15 tuổi thoát y, quay clip nóng tống tiền kẻ háo sắc

(DNVN) – Dù tuổi còn nhỏ nhưng thiếu nữ 15 tuổi đã gạ gẫm kẻ háo sắc vào nhà nghỉ thoát y, quay clip nóng để tống tiền khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào khoảng tháng 6/2015, Nguyễn Văn Nam (SN 1987, ngụ TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đến quán Karaoke trên đường Nguyễn Trích, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang thì gặp Nguyễn Thị Mai (SN 2000, ngụ P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang). Sau khi trò chuyện, cả hai đã xin số điện thoại để tự liên hệ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến ngày 22/7, Mai chủ động gọi điện cho anh Nam đi khách sạn để “tâm sự” với giá là 5 triệu đồng. Qua điện thoại, anh Nam gật đầu đồng ý, đồng thời đưa trước cho Mai số tiền là 3 triệu đồng. Khi vào nhà nghỉ, cả hai đã thoát y nằm ôm nhau thì Mai bất ngờ bật dậy mặc quần áo. Thấy lạ, anh Nam hỏi lại thì thiếu nữ 15 tuổi này vùng vẫy. Bất lực, anh Nam đành phải mặc quần áo rồi ra về “tay không”, coi như mất 3 triệu đồng.

Sau đó, Mai gọi điện cho Nam yêu cầu đưa tiếp số tiền 2 triệu, tiếp đó là 10 triệu với lý do thiếu nữ dưới 15 tuổi đã quay lại cảnh hai người thoát y trong nhà nghỉ. Nếu không đáp ứng yêu cầu, Mai sẽ đến cơ quan công an tố cáo. Lo sợ lộ chuyện, anh Nam đã ngậm đắng nghe theo. 

Thấy dễ làm tới, đến ngày 29/7, Mai tiếp tục gọi điện cho anh Nam yêu cầu số tiền là 30 triệu đồng, rồi tiếp tục tăng lên 50 triệu đồng, 70 triệu đồng... Thấy lòng tham của Mai quá lớn, anh Nam một mặt đồng ý sẽ đưa số tiền là 50 triệu đồng, một mặt âm thầm báo cơ quan công an vào cuộc.

Đến sáng ngày 30/7, khi anh Nam mang số tiền 50 triệu đồng cho Mai tại một quán cà phê trên đường Điện Biên Phủ, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang. Đúng lúc thiếu nữ nhận tiền, lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Mai thừa nhận bản thân đã gây ra toàn bộ hành vi sai phạm pháp luật. Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý đối tượng này về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên người liên quan đã được thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo