Pháp luật

Thiếu nữ 16 tuổi chết bất thường: Tử vong do bạn trai đánh

Qua điều tra, lực lượng cảnh sát xác định thiếu nữ 16 tuổi chết bất thường tại phòng trọ đã bị người yêu đánh trước đó do mâu thuẫn ghen tuông.

Chiều 19/7, cơ quan điều tra Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã bắt Trương Văn Huy (16 tuổi, ngụ ở Tiên Phước, Quảng Nam) do có liên quan đến cái chết của thiếu nữ là H.T.T.V. (16 tuổi, trú phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Nạn nhân tử vong vào sáng 16/7 sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, báo PL TP.HCM đưa tin.

Nghi can Huy tại cơ quan điều tra. Ảnh CSĐT

Theo điều tra của cơ quan công an, Huy và V. có quan hệ yêu đương với nhau. Để thuận tiện cho việc đi làm tại quán karaoke ở xã Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), cách đây khoảng 2 tuần, V. thuê một phòng trọ đối diện quán này để ở cùng với Huy.

Tối 13/7, V. đi làm về muộn, Huy cho rằng bạn gái đi chơi với người lạ nên nảy sinh ghen tuông. Đến 8h sáng 14/7, Huy và V. cãi nhau. Huy tát vào mặt V. 2 cái khiến nạn nhân đập đầu mạnh vào tường, báo Giao thông đưa tin.

Suốt ngày hôm đó, V. không ăn uống được gì. Đến khoảng 3h sáng ngày 15/7 thì lên cơn co giật và được đưa đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán V. bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Khi bị cơ quan Công an triệu tập lấy lời khai, Huy không thừa nhận hành vi đánh bạn gái. Sau 2 ngày đấu tranh của điều tra viên, Huy mới thừa nhận hành vi của mình. Tại cơ quan điều tra, Huy khóc, tỏ ra hối hận vì bạn gái đang mang thai em bé được 6 tuần tuổi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo