Xã hội

Thiếu nữ 18 tuổi nhắn tin cầu cứu nghi bị bắt cóc sang nước ngoài

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái được cho là mất tích kèm theo dòng tin nhắn cầu cứu nghi bị bắt cóc sang nước ngoài khiến nhiều người xôn xao.

Cụ thể, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một cô gái, kèm theo dòng tin nhắn cầu cứu tới bạn của mình vì đang bị một nhóm người bắt cóc sang nước ngoài. Cô gái trên là L.T.L, 18 tuổi (quê ở Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).

Liên hệ với bà L.T.X, mẹ của em L cho biết, vào khoảng 22h30 ngày 2-10, một người bạn của con gái bà gọi điện báo tin em L bị bắt cóc. "Chúng tôi rất hoang mang và có liên hệ với cháu nhưng là một số điện thoại khác nhắn lại với chúng tôi là “mẹ ơi cứu con, con đang bị lừa lên xe sang nước ngoài rồi. Sau đó, gia đình chỉ nhắn được 2-3 tin nhắn rồi không nhắn được nữa", bà X nói với PV ANTĐ.

Thiếu nữ 18 tuổi nhắn tin cầu cứu gia đình báo công an với thông tin đang bị lừa lên xe đưa sang nước ngoài. Ảnh: FB

Sáng 3/10, bà X. đã lên công an xã Chiềng Khoong để trình báo về sự việc con gái mình mất tích. Đồng thời, bà bắt xe xuống Hà Nội, vào quán ăn (ở Thạch Thất, Hà Nội) để tìm con gái.

Tuy nhiên, đến quán ăn bà nhận được thông tin là con bà đã nghỉ việc trước đó 2-3 ngày.

Bà X. cho biết, L. là con gái út vừa xuống Hà Nội làm thuê ở nhà hàng gà ri trên đường mòn Hồ Chí Minh thuộc địa bàn huyện Thạch Thất từ cuối tháng 7, đầu tháng 8, báo Pháp luật plus đưa tin.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Công an xã Chiềng Khoong cho biết, xã đã nhận được đơn trình báo con gái mất tích của bà X.. Xã cũng đã báo cáo lên Công an huyện Sông Mã về sự việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Pháp luật plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo