Pháp luật

Thiếu nữ ăn “quả đắng” vì tin lời bạn trai trên facebook

(DNVN) - Lợi dụng sự cả tin của thiếu nữ, nam thanh niên đã lừa đảo, đoạt xe máy của nạn nhân mang đi cầm cố kiếm tiền ăn chơi.

Theo thông tin vụ việc, vào trưa ngày 14/7, Hà Văn Thắng (20 tuổi, ở phường An Tây, TP Huế) lên mạng xã hội facebook để nói chuyện với chị Nguyễn Thị Mai (19 tuổi, ở phường Xuân Phú, TP. Huế) với nội dung là bạn gái anh ta bỏ đi nhưng chưa thấy về nhà. Sau đó, nam thanh niên này nhờ chị Mai chở đi tìm hộ. Cả tin, chị Mai đã lấy xe máy chở Thắng đi tìm bạn gái anh này. 

Chân dung
Chân dung Hà Văn Thắng tại cơ quan điều tra. 

Khi đến một nhà người quen để tìm người, chị Mai sơ ý nên Thắng vội vàng chộp lấy xe mang đi cầm cố lấy số tiền là 9 triệu đồng. Ngoài ra, trong cốp xe của chị Mai còn có số tiền là 7 triệu đồng. 

Tiếp nhận thông tin của bị hại, lực lượng công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã bắt giữ Hà Văn Thắng để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, Thắng là đối tượng mê cờ bạc, không có nghề nghiệp ổn định, thường lên mạng xã hội làm quen với những cô gái nhẹ dạ để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo