Pháp luật

Thiếu nữ bị bạn trai đánh và bắt 'quan hệ' ở nhà nghỉ

Suốt thời gian trò chuyện với chúng tôi, nạn nhân trong vụ ép bạn gái “quan hệ” ở nhà nghỉ luôn tỏ ra sợ hãi, tinh thần bất ổn vì các vết thương cùng lời đe dọa giết...

Mối tình qua facebook.... gây hiểm họa

Suốt thời gian qua, sự việc xảy ra với nạn nhân trong “nghi án đánh đập, ép bạn gái “quan hệ” nhiều giờ trong nhà nghỉ vẫn khiến người thân của cô gái này vô cùng hoang mang, lo lắng. Hiện nay, tình trạng sức khỏe của nạn nhân Nguyễn Thị Thanh (SN 1992, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa được bình phục, tâm lý chưa ổn định.

Cộng với việc trước đó chị Thanh cũng “tố” từng bị người bạn trai cũ và cũng là nghi can trong vụ việc này, Ngô Ngọc T. (SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã có những lời đe dọa sẽ sát hại, càng khiến cho nạn nhân thêm hoang mang, lo lắng (!?).

Nạn nhân Thanh cho biết, cô và T. quen nhau thông qua một người bạn thân ở trên facebook. Kể từ đó, Ngô Ngọc T. thường xuyên gọi điện hỏi thăm, có ý tán tỉnh cô gái.

Vết thương ở cổ và tai nạn nhân Thanh được cho bị Ngô Ngọc T. hành hung để lại.
Vết thương ở cổ và tai nạn nhân Thanh được cho bị Ngô Ngọc T. hành hung để lại.

Sau một thời gian nói chuyện điện thoại, nhắn tin qua lại, cô gái này cũng xiêu lòng với người thanh niên cùng tuổi kia. Tuy nhiên, càng ở gần nhau bao nhiêu thì hai bên lại càng phát sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng về chuyện tình cảm yêu đương.

Thế nhưng, cứ mỗi lần hai người xảy ra xung đột tình cảm thì T. lại dùng chân tay để… nói chuyện với Thanh. Tiếp diễn quá nhiều lần như vậy nên Thanh quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Ngày 11/5, khi nạn nhân đang trên đường đi nộp hồ sơ xin việc thì bị T. chặn đầu xe, ép phải đi theo anh ta đến một nhà nghỉ gần khu vực chợ Phùng Khoang (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

“Em nhận lời yêu T. từ tháng 8/2014. Nhưng kể từ khi yêu nhau, T. không cho em giao du với bất kỳ ai kể cả là bạn gái. Cứ mỗi lần chúng em va chạm là T. lại đánh em. Có lần một bạn trai nhắn tin qua điện thoại nói thích em là T. lại sinh sự đánh đập. Thậm chí, em có nhỡ miệng nói trống không cũng bị T. hành hung.

Không chịu cách hành xử đó nên đến tháng 12/2014, em đã nói sẽ chia tay với anh ta. Nhưng suốt từ đó đến nay, anh ta luôn “khủng bố” bằng điện thoại không những em mà cả gia đình em. Đến sáng ngày 11/5/2015 thì anh ta chặn đường, bắt em phải lên xe và chở thẳng đến nhà nghỉ. Vào đấy, T. bắt đầu chửi bới, đánh đập tát vào mặt, tai… làm em đau điếng người. Không những thế, T. còn cầm kéo kề vào cổ dọa sẽ giết và ép em phải quan hệ tình dục...”, giọng nạn nhân đứt quãng kể lại.

 

Chị Thanh kể tiếp: “T. còn bắt phải đưa điện thoại của em để anh ta gọi điện về cho bố mẹ em đến đưa xác em về…! Sau đó, T. còn dọa: “Tao sẽ về nhà mày làm nát gia đình nhà mày và làm cho gia đình nhà mày phải xấu hổ” (vì T. nói đang giữ hình ảnh phòng the của 2 người trước đây). Em quá hoảng sợ, kiệt hết sức, đói lả và xin anh ta cho ăn, uống mà không cho. Em cố vào nhà vệ sinh để gọi điện cho bạn đến đưa về nhưng anh ta đi theo ngay. Mãi đến khoảng 1h sáng ngày 12/5, anh ta mới chở em về nhà của anh ta ở huyện Chương Mỹ. Em sợ và ân hận lắm rồi...!”.

Chỉ tát bạn gái mấy cái...

Theo gia đình nạn nhân, Thanh có về nhà T. một lần trong dịp cưới chị gái T., còn T. cũng về nhà nạn nhân một vài lần nên bố mẹ hai bên đều biết mặt các con. Bà Bùi Thị L. (SN 1957, mẹ nạn nhân Thanh) bức xúc nói: “Gia đình chúng tôi có biết mặt T. nhưng không biết chuyện con Thanh bị người ta hành hung. Yêu đương cái kiểu gì mà đánh đập, hành hạ con tôi như vậy? Chúng tôi đề nghị cơ quan công an sớm làm rõ nội dung mà con tôi tố cáo T., chứ không thể để tình trạng như thế được…”.

Trao đổi với PV, người có tên là T. này thừa nhận vào ngày 11/5 có đưa nạn nhân đi nhà nghỉ và “tát bạn gái mấy cái”! Theo anh này giải thích, việc hành hung bạn gái là do trước kia 2 bên đã có giao kết, thỏa thuận “nếu ai vi phạm quy định sẽ bị người kia tát” từ khi còn yêu nhau. “Em không ép buộc, giam giữ, đánh đập gì người yêu em cả mà đó chỉ lúc bực nhau có tát mấy cái thôi”, thanh niên tên T. này cho hay.

Về nội dung lời “tố” của bạn gái có xảy ra việc ép phải quan hệ tình dục trong nhà nghỉ, T. lý giải: “Em với Thanh yêu nhau được hơn 1 năm, bọn em cũng quan hệ với nhau rồi chứ không phải ép buộc. Em nghĩ chuyện đơn giản thôi, vì chuyện tình cảm xuất phát từ 2 đứa, không hiểu sao gia đình Thanh lại dồn ép phải nói quá lên như vậy? Thực tế, hai chúng em vẫn còn yêu nhau và gia đình em cũng muốn tác hợp cho em với Thanh chứ có nặng nề gì đâu”.

 

Theo tin tức từ Công an huyện Mỹ Đức, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Nguyễn Thị Thanh, cơ quan điều tra đã mời Ngô Ngọc T. lên để làm việc, lấy lời khai. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan điều tra cho xác minh, làm rõ.

Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo